Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ngọc Ân-
dc.date.accessioned2023-02-22T13:13:01Z-
dc.date.available2023-02-22T13:13:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5816-
dc.descriptionK 53 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ Facebook Marketing của Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH. Chương 3: Các giải pháp thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ vụ Facebook Marketing của Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.3.Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 4.3.1 Phương pháp thống kê mô tả 5 4.3.2 Phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo 5 4.3.3 Phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA………………...………………5 4.3.4 Phương pháp phân tích hồi quy tương quan 6 4.3.5 Phương pháp đánh giá giá trị trung bình của tổng thể 7 5.Bố cục của đề tài 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.1Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội (Social Media Marketing) 8 1.1.2.Tổng quan về Facebook và Facebook Marketing 9 1.1.2.1.Giới thiệu về Facebook 9 1.1.2.2.Giới thiệu về Facebook Marketing 10 1.1.2.3.Ưu điểm và hạn chế của Facebook Marketing 12 1.1.2.4.Tiếp thị nội dung trên Facebook 13 1.1.2.5.Hành vi của người dùng trên Facebook 15 1.1.3.Khách hàng và hành vi khách hàng 16 1.1.3.1.Khái niệm khách hàng tổ chức 16 1.1.3.2.Hành vi khách hàng tổ chức 16 1.1.3.3. Quá trình thông qua quyết định mua của các tổ chức 17 1.1.3.4 Quá trình thông qua quyết định mua 18 1.1.4.Xây dựng mô hình nghiên cứu 20 1.1.4.1.Tổng quan các nghiên cứu liên quan 20 1.1.4.2.Một số mô hình nghiên cứu tham khảo 21 1.1.4.2.1.Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action model – TRA) 21 1.1.4.2.2 Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior – TPB) 22 1.1.5.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 1.2 Cơ sở thực tiễn 28 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH. 30 2.1. Giới thiệu về công ty cổ phần công nghệ VFFTECH 30 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 30 2.1.2 Lĩnh vực hoạt động của công ty - Các dịch vụ của công ty 30 2.1.3 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. 31 2.1.3.1 Tầm nhìn 31 2.1.3.2 Sứ mệnh 31 2.1.3.3 Giá trị cốt lõi 31 2.1.4 Cơ cấu tổ chức của công ty. 32 2.1.5 Tình hình nhân sự của Công ty 33 2.1.6. Kết quả kinh doanh 36 2.1.7Dịch vụ Marketing Facebook 37 2.2 Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công Nghệ VFFTECH Huế. 39 2.2.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 40 2.2.2 Thống kê mô tả về hành vi khách hàng 44 2.2.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo. 46 2.2.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.2.4.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 49 2.2.4.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 50 2.2.4.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 51 2.2.4.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 52 2.2.5 Phân tích tương quan 52 2.2.6 Phân tích hồi quy đa biến 53 2.2.6.1 Xây dựng mô hình hồi quy 53 2.2.6.2 Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy 54 2.2.6.3 Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 54 2.2.6.4 Kết quả phân tích hồi quy đa biến 55 2.2.7 Kiểm định sự khác biệt về quyết định lựa chọn của khách hàng 56 2.2.7.1 Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 56 2.2.7.2 Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 57 2.2.7.3 Kiểm định sự khác biệt theo thu nhập 58 2.2.7.4 Kiểm định sự khác biệt theo ngành nghề hiện tại. 59 2.2.8 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần công nghệ VFFTech thông qua giá trị trung bình 59 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH 66 3.1 Định hướng phát triển của Công ty Cổ phần công nghệ VFFTech trong thời gian tới 66 3.2.Một số giải pháp thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần công nghệ VFFTech 67 3.2.1 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Uy tín thương hiệu” 67 3.2.2 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Chất lượng”. 68 3.2.3 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Giá cả” 69 3.2.4 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Sự tin cậy” 69 3.2.5 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Công tác truyền thông” 70 3.2.6 Giải pháp đối với nhóm yếu tố Dịch vụ khách hàng 71 3.2.7 Một số giải pháp khác 71 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1.Kết luận 73 2. Kiến nghị 74 2.1 Kiến nghị với cơ quan Nhà nước 74 2. Kiến nghị đối với chính quyền Thành phố Huế 74 TÀI LIỆU THAM KHẢO 75 PHỤ LỤC 77.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectFacebok marketingvi
dc.subjectYếu tố lựa chọn khách hàngvi
dc.subjectCông ty công nghệ VFFTECH Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Marketing của công ty cổ phần VFFTECH Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Ngọc Ân_K53B QTKD.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.