Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5816
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ Facebook Marketing của công ty cổ phần VFFTECH Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Nguyễn, Thị Ngọc Ân
Keywords: Facebok marketing
Yếu tố lựa chọn khách hàng
Công ty công nghệ VFFTECH Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ Facebook Marketing của Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH. Chương 3: Các giải pháp thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ vụ Facebook Marketing của Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH.
Description: K 53 B Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5816
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Ngọc Ân_K53B QTKD.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.