Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Nhi-
dc.date.accessioned2023-02-22T13:54:09Z-
dc.date.available2023-02-22T13:54:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5819-
dc.descriptionK53 H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của khách hàng sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp thu hút khách hàng chuyển đổi sang sử dụng internet cáp quang FPT Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 4 1. Lý do chọn đề tài 4 2. Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 5 2.1. Mục tiêu chung 5 2.2. Mục tiêu cụ thể 5 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 6 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 6 3.1. Đối tượng nghiên cứu 6 3.2. Phạm vi nghiên cứu 6 4. Phương pháp nghiên cứu 6 4.1. Quy trình nghiên cứu 6 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 8 4.3. Phương pháp xác định cỡ mẫu 8 4.4. Phương pháp chọn mẫu 9 4.5. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 9 4.5.1. Dữ liệu thứ cấp 9 4.5.2. Dữ liệu sơ cấp 10 5. Kết cấu đề tài 12 PHẦN II NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 13 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 13 1.1. Cơ sở lý luận 13 1.1.1. Lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định chuyển đổi của khách hàng 13 1.1.1.1. Lý thuyết hành vi tiêu dùng 13 1.1.1.2. Lý thuyết về động cơ tiêu dùng 14 1.1.1.3. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 14 1.1.1.4. Các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng 16 1.1.2. Những lý thuyết liên quan đến dịch vụ, viến thông và dịch vụ internet cáp quang 19 1.1.2.1. Dịch vụ 19 1.1.2.2. Viễn thông, dịch vụ viễn thông 20 1.1.2.3. Internet cáp quang 22 1.1.3. Khái niệm và phân loại khách hàng 23 1.1.4. Sự chyển đổi của khách hàng 23 1.1.5. Các mô hình nghiên cứu 25 1.1.5.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action- TRA) 25 1.1.5.2. Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology Accept Model – TAM) 27 1.1.5.3. Tổng quan tài liệu nghiên cứu 28 1.1.6. Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.1.7. Xây dựng và điều chỉnh thang đo 32 1.2. Cơ sở thực tiễn 33 1.2.1. Tình hình phát triển dịch vụ internet cáp quang ở Việt Nam 33 1.2.2. Tình hình phát triển dịch vụ internet cáp quang ở Thừa Thiên Huế 35 Tóm tắt chương 1 37 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHUYỂN ĐỔI CỦA KHÁCH HÀNG SANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG FPT CHI NHÁNH HUẾ 38 2.1. Giới thiệu tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom và công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế 38 2.1.1. Tổng quan về công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) 38 2.1.2. Tổng quan về công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế 40 2.1.2.1. Giới thiệu về công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom chi nhánh Huế 40 2.1.2.2. Tình hình nguồn nhân lực FPT Telecom chi nhánh Huế 41 2.1.2.3. Tình hình tài sản và nguồn vốn kinh doanh của Công ty FPT Telecom Huế giai đoạn 2019-2021 44 2.1.2.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty FPT Telecom Huế giai đoạn 2019-2021 45 2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ internet cáp quang của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế 47 2.2.1. Tình hình phát triển chung thuê bao dịch vụ internet cáp quang FPT chi nhánh Huế 47 2.2.2. Tình hình phát triển thuê bao chuyển đổi sang sử dụng internet cáp quang FPT từ 2019 - 2021. 49 2.2.3. Điểm mạnh, điểm yếu của một số nhà cung cấp dịch vụ internet cáp quang trên thị trường thành phố Huế 51 2.2.4. Phân tích năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang của FPT Telecom Huế dựa vào mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter 53 2.2.4.1. Áp lực từ phía các đối thủ cạnh tranh trong ngành 53 2.2.4.2. Các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 54 2.2.4.3. Sự đe dọa các sản phẩm và dịch vụ thay thế 55 2.2.4.4. Áp lực từ phía khách hàng 56 2.2.4.5. Áp lực từ nhà cung cấp 56 2.3. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của khách hàng sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT Huế 57 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 57 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo cronbach’s alpha 61 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 64 2.3.3.1. Rút trích nhân tố các biến độc lập 65 2.3.3.2. Rút trích nhân tố các biến phụ thuộc 67 2.3.4. Phân tích tương quan và hồi quy 68 2.3.4.1. Phân tích tương quan 68 2.3.4.2 Phân tích hồi quy 69 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của khách hàng sang sử dụng dịch vụ internet FPT. 75 2.3.5.1. Đánh giá về chi phí chuyển đổi 76 2.3.5.2. Đánh giá về giá cước dịch vụ 77 2.3.5.3. Đánh giá về chất lượng dịch vụ 78 2.3.5.4. Đánh giá về khuyến mãi 79 2.3.5.5. Đánh giá về chăm sóc khách hàng 80 2.4. Đánh giá chung về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của khách hàng sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT Huế 81 2.4.1. Những kết quả đạt được 81 2.4.2. Những tồn tại 82 Tóm tắt chương 2 83 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 84 THU HÚT KHÁCH HÀNG CHUYỂN ĐỔI SANG SỬ DỤNG 84 INTERNET CÁP QUANG FPT HUẾ 84 3.1. Định hướng phát triển của FPT Telecom Huế 84 3.1.1. Định hướng của FPT Telecom Huế 84 3.1.2. Định hướng thu hút khách hàng chuyển sang sử dụng internet FPT Huế 84 3.2. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động thu hút khách hàng chuyển đổi sang sử dụng internet FPT Huế 85 3.2.1. Giải pháp về chi phí chuyển đổi 85 3.2.2. Giải pháp về chất lượng dịch vụ 86 3.2.3. Giải pháp về giá cước dịch vụ 86 3.2.4. Giải pháp về khuyến mãi 87 3.2.5. Giải pháp về chăm sóc khách hàng 87 Tóm tắt chương 3 88 PHẦN III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 89 1. Kết luận 89 2. Kiến Nghị 89 2.1. Đối với công ty cổ phần viễn thông FPT 89 2.2. Đối với Thành phố Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế 90 3. Hạn chế của đề tài 90 TÀI LIỆU THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 1 PHIẾU KHẢO SÁT 92 PHỤ LỤC 2 SPSS 96.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectYếu tố quyết định chuyển đổivi
dc.subjectFPT Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi của khách hàng sang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ NHI_ K53H QTKD.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.