Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5820
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Anh Ngữ Apple English 2001.
Authors: GVHD Ts Trương, Thị Huơng Xuân
SVTH Nguyễn, Thị Phương Thảo
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Trung tâm Anh ngữ APPLE ENGLISH 2001
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương1:Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Anh ngữ Apple English 2001. Chương 3: Một số giải pháp nhắm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Anh ngữ Apple English 2001.
Description: K 53 A Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5820
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Thảo_K53A QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.