Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5821
Title: Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH
Authors: GVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Nguyễn, Thị Quý Vy
Keywords: Facebok marketing
Giá trị cảm nhận khách hàng
Công ty VFFTECH
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH liên quan đến giá trị cảm nhận.
Description: K 53C Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5821
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Quý Vy.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.