Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Quý Vy-
dc.date.accessioned2023-02-22T14:40:40Z-
dc.date.available2023-02-22T14:40:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5821-
dc.descriptionK 53C Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH liên quan đến giá trị cảm nhận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH liên quan đến giá trị cảm nhận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectFacebok marketingvi
dc.subjectGiá trị cảm nhận khách hàngvi
dc.subjectCông ty VFFTECHvi
dc.titleĐo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ Facebook Marketing của công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECHvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Quý Vy.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.