Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2023-02-23T01:19:49Z-
dc.date.available2023-02-23T01:19:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5828-
dc.descriptionK53D Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Hệ thống hóa các cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến thương hiệu và nhận biết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp.Chương 2:Xác định, phân tích và đánh giá thực trạng của các yếu tố đến mức độ nhận biết thương hiệu Takoyaki Hotto.Chương 3:Đề xuất các định hướng và giải pháp nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Takoyaki Hotto.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................ii MỤC LỤC .................................................................................................................... iii DANH MỤC VIẾT TẮT...............................................................................................v DANH MỤC SƠ ĐỒ ...................................................................................................vii DANH MỤC HÌNH ................................................................................................... viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1 1. Tính cấp thiết của đề tài...............................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2 2.1. Mục tiêu chung .........................................................................................................2 2.2. Mục tiêu cụ thể .........................................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2 3.1. Đối tượng nghiên cứu...............................................................................................2 3.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................3 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu...................................................................................3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp...................................................................3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp ....................................................................3 4.1.2.1. Nghiên cứu định lượng......................................................................................3 4.1.2.2. Khảo sát trực tuyến.............................................................................................4 4.1.2.3. Thiết kế bảng hỏi ................................................................................................4 4.1.2.4. Chọn mẫu............................................................................................................4 4.2. Kỹ thuật xử lý và phân tích dữ liệu ..........................................................................5 4.2.1. Thống kê mô tả ......................................................................................................5 4.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo ..........................................................................6 4.2.3. Kiểm định One Sample T-Test..............................................................................6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................7 CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ THƢƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƢƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG ........................................................................................7 1.1.1. Khái niệm thương hiệu ..........................................................................................7 1.1.2. Thành phần của thương hiệu .................................................................................8 1.1.3. Cấu tạo thương hiệu...............................................................................................9 1.1.4. Đặc điểm thương hiệu .........................................................................................10 1.1.5. Chức năng thương hiệu .......................................................................................11 1.1.5.1.Chức năng nhận biết và phân biệt .....................................................................11 1.1.5.2.Chức năng thông tin và chỉ dẫn .........................................................................11 1.1.5.3.Chức năng tạo sự cảm nhận và tin cậy ..............................................................12 1.1.5.4.Chức năng kinh tế..............................................................................................12 1.1.6. Vai trò của thương hiệu .......................................................................................12 1.1.6.1.Vai trò đối với người tiêu dùng .........................................................................12 1.1.6.2.Vai trò đối với doanh nghiệp.............................................................................14 1.2. Lý luận về khách hàng............................................................................................15 1.2.1. Khái niệm về khách hàng ....................................................................................15 1.2.2. Phân loại khách hàng...........................................................................................16 1.2.3. Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp .....................................................17 1.3. Lý luận về ngành F&B ...........................................................................................18 1.3.1. Khái niệm ngành F&B.........................................................................................18 1.3.2. Vai trò của ngành F&B........................................................................................18 1.4. Nhận biết thương hiệu ............................................................................................19 1.4.1. Các khái niệm ......................................................................................................19 1.4.2. Các cấp độ nhận biết thương hiệu .......................................................................19 1.4.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu .........................................................................20 1.4.4. Các yếu tố nhận biết thương hiệu ........................................................................22 1.4.4.1. Nhận biết thông qua triết lý kinh doanh ...........................................................22 1.4.4.2. Nhận biết qua hoạt động của doanh nghiệp .....................................................22 1.4.4.3. Nhận biết qua hoạt động truyền thông .............................................................23 1.5. Những nghiên cứu liên quan ..................................................................................24 1.5.1. Mô hình nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu xe máy điện VinFast Klara trên địa bàn thành phố Huế của tác giả Lê Thị Thu Hồng (2020) trong bài Khóa luận tốt nghiệp. ......................................................................................................................24 1.5.2. Mô hình nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu việc làm Jobkey tại thành phố Đà Nẵng của tác giả Dương Uyên Thảo (2022) trong bài Khóa luận tốt nghiệp. ....................................................................................................24 1.5.3. Mô hình nghiên cứu “Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym tại thành phố Huế” của tác giả Nguyễn Thị Bình (2021) trong bài Khóa luận tốt nghiệp.25 1.6. Mô hình nghiên cứu đề xuất ...................................................................................25 1.7. Cơ sở thực tiễn........................................................................................................27 CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH VỀ THƢƠNG HIỆU TAKOYAKI HOTTO ...................................................................29 2.1. Tổng quan về Takoyaki Hotto ................................................................................29 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển.......................................................................29 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng của từng bộ phận ..................................................29 2.1.3. Sản phẩm của quán ..............................................................................................30 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Takoyaki Hotto trong thời gian qua .........33 2.2. Hệ thống nhận diện thương hiệu Takoyaki Hotto ..................................................34 2.2.1. Tên thương hiệu...................................................................................................34 2.2.2. Logo.....................................................................................................................35 2.2.3. Đồng phục nhân viên...........................................................................................36 2.2.4. Các hoạt động quảng bá thương hiệu ..................................................................37 2.3. Mức độ nhận biết thương hiệu Takoyaki Hotto của khách hàng ...........................40 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu ...................................................................................40 2.3.2. Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu Takoyaki Hotto ...................................42 2.3.2.1. Mức độ nhận biết các thương hiệu về thức ăn và đồ uống trên địa bàn thành phố Huế..........................................................................................................................42 2.3.2.2. Mức độ nhận biết qua các nguồn thông tin quảng bá thương hiệu ..................43 2.3.2.3. Những liên tưởng của khách hàng khi nhắc đến thương hiệu Takoyaki Hotto 44 2.3.2.4 Các yếu tố thương hiệu của Takoyaki Hotto mà khách hàng có thể nhận biết .45 2.3.2.4.1. Nhận biết về màu sắc chủ đạo của đồng phục nhân viên Takoyaki Hotto....45 2.3.2.4.2. Nhận biết về Logo của thương hiệu Takoyaki Hotto ....................................46 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha .............................................................47.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu TAKOYAKI HOTTOvi
dc.subjectMức độ nhận biết khách hàngvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Takoyaki Hotto.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Quỳnh Nhi_K53D Marketing (1).pdf2.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.