Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5828
Title: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Takoyaki Hotto.
Authors: GVHD Ths Lê, Quang Trực
SVTH Nguyễn, Thị Quỳnh Nhi
Keywords: Thương hiệu TAKOYAKI HOTTO
Mức độ nhận biết khách hàng
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1:Hệ thống hóa các cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến thương hiệu và nhận biết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp.Chương 2:Xác định, phân tích và đánh giá thực trạng của các yếu tố đến mức độ nhận biết thương hiệu Takoyaki Hotto.Chương 3:Đề xuất các định hướng và giải pháp nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Takoyaki Hotto.
Description: K53D Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5828
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Quỳnh Nhi_K53D Marketing (1).pdf2.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.