Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Sương-
dc.date.accessioned2023-02-23T01:34:09Z-
dc.date.available2023-02-23T01:34:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5830-
dc.descriptionK 53 Quản trị nhân lực - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương1:Tổng quan nghiên cứu về động lực làmviệc của nhân viên. Chương2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần VKSTAR Huế. Chương 3: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần VKSTAR Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤCLỤC MỤCLỤC iv DANHMỤCTỪVIẾTTẮT. viii DANHMỤCBẢNG. ix DANHMỤCSƠĐỒ,HÌNHẢNH. x PHẦNI.ĐẶTVẤNĐỀ 1 1. Lýdochọnđềtài 1 2. Mụctiêuvànhiệmvụnghiên cứu 2 2.1. Mụctiêunghiêncứu 2 2.2. Nhiệmvụnghiên cứu 2 3. Đốitượngvàphạmvinghiêncứu 2 3.1. Đốitượngnghiên cứu 2 3.2. Phạmvinghiên cứu 2 4. Phươngphápnghiêncứu 3 4.1. Phươngphápthuthậpdữliệuthứ cấp 3 4.2. Phươngphápthuthậpdữliệusơcấp 3 a. Xácđịnhkíchthướcmẫu 3 b. Xácđịnhphươngphápchọnmẫu 3 c. Thiếtkếbảnghỏikhảosát 4 4.3. Phươngphápphântíchdữliệu 4 a. Thốngkêmô tả 4 b. Đánhgiáđộtincậycủathangđo 4 c. Phântíchnhântốkhámphá EFA 5 d. Phântíchhồiquytương quan 5 e. KiểmđịnhOneSampleT-test 6 5. Kếtcấucủađềtài 6 PHẦN2.NỘIDUNGVÀKẾTQUẢNGHIÊNCỨU 7 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂNVIÊN 7 1.1. Mộtsốkháiniệmcơbảnliênquanđếnđộnglựclàmviệccủanhânviên. 7 1.1.1. Kháiniệmvềnguồnnhân lực 7 1.1.2. Kháiniệmvềđộnglựclàmviệc 7 1.1.3. Kháiniệmvềtạođộnglựclàm việc 8 1.1.4. Lợiíchcủaviệctạođộnglựclàmviệc 10 1.1.5. Mộtsốhọcthuyếtvềtạođộnglựclàm việc 11 1.1.5.1. HọcthuyếtnhucầucủaAbrahamMaslow 11 1.1.5.2. Họcthuyếthaiyếutốcủa Herzberg 14 1.1.5.3. HọcthuyếtcânbằngcủaStacyAdams 15 1.1.5.4. HọcthuyếtkìvọngcủaVictorVroom 16 1.1.5.5. ThuyếtthúcđẩybằngsựtăngcườngcủaSkinner 17 1.1.5.6. QuanđiểmcủaHackmanvàOldhamvềđộnglựcnội tại 18 1.2. Cácnhântốảnhhưởngđếnđộnglựclàmviệccủanhân viên 19 1.2.1. Môitrườngvàđiềukiệnlàmviệc 19 1.2.2. Đặcđiểmcôngviệc 20 1.2.3. Chínhsáchlương,thưởng,phụcấpvàphúc lợi 21 1.2.3.1. Chínhsáchtiềnlương,phụcấplương 21 1.2.3.2. Chínhsáchtiềnthưởng 23 1.2.3.3. Chínhsáchphụcấp,phúclợi 24 1.2.3.4. Đàotàovàthăng tiến 25 1.2.3.5. Lãnh đạo 26 1.2.3.6. Mốiquanhệvớiđồngnghiệp 27 1.3. Môhìnhnghiêncứuđềxuấtvàxâydựngthangđo 28 1.3.1. Môhìnhnghiêncứuđềxuất. 28 1.3.2. Thangđocácnhântốảnhhưởngđếnđộnglựclàmviệccủanhânviên 29 1.3.2.1. Thangđocácbiếnđộclập 29 1.3.2.2. Thang đo các biến "Nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viêntạiCôngtyCổphầnVKSTARHuế". 30 1.3.3. Cácgiảthiếtchomôhìnhnghiêncứu. 31 CHƯƠNG 2. PHÂNTÍCHCÁC NHÂNTỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNGLỰC LÀMVIỆCCỦANHÂNVIÊNTẠICÔNGTYCỔPHẦNVKSTARHUẾ 32 2.1. KháiquátvềCôngtycổphầnVKSTAR 32 2.1.1. LịchsửhìnhthànhvàpháttriểncủaCôngtycổphầnVKSTAR 32 2.1.2. ThànhtựuđạtđượccủaCôngty 33 2.1.3. TầmnhìnvàsứmệnhcủaCông ty 35 2.1.4. BộmáytổchứccủaCôngty 35 2.1.4.1. SơđồbộmáytổchứccủaCôngty 35 2.1.4.2. ChứcnăngcủacácbộphậncủaCôngty 36 2.1.4.3. HoạtđộngsảnxuấtkinhdoanhcủaCôngty 37 2.1.4.3.1. TìnhhìnhhoạtđộngcủaCông ty 37 2.1.4.3.2. Bảngkếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủacôngty 39 2.1.4.3.3. Đặcđiểmnguồnnhânlựctạicông ty 40 2.2. Chínhsách vềtiềnlương,thưởng,phụ cấp,phúclợitạicông tyCổphầnVKSTAR Huế 43 2.2.1. Tiềnlương 43 2.2.2. Tiềnthưởng 44 2.2.3. Phụcấp 45 2.2.4. Phúc lợi 45 2.3. Chínhsáchđàotạo,thăngtiếntạicôngtyCổphầnVKSTAR Huế 46 2.3.1. Đàotạo 46 2.3.2. Thăngtiến 47 2.4. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làmviệc của nhân viên tại Công tyCổphầnVKSTARHuế 47 2.4.1. Đặcđiểmcơcấumẫuđiềutra. 47 2.4.1.1. Theotiêuchígiớitính 48 2.4.1.2. Theotiêuchívềđộtuổi 49 2.4.1.3. Theotiêuchívềthâmniêncôngtác 50 2.4.1.4Theotiêuchívềthunhập 50 2.4.1.5.Theotiêuchívềtrìnhđộhọcvấn 51 2.4.2. KiểmtrađộtincậythangđoCronbach'sAlpha 51 2.4.3. Phântíchnhântốkhámphá(ExploratoryFactorAnalysis –EFA) 54 2.4.3.1. KiểmđịnhKMOvàBartlett’sTestbiếnđộclập 54 2.4.3.2. PhântíchnhântốkhámpháEFAchocácbiếnđộclậ 55 2.4.3.3. PhântíchnhântốkhámpháEFAchobiếnphụthuộc 58 2.4.4. Kiểmđịnhsựphùhợpcủamôhình 58 2.4.4.1. Kiểmđịnhmốitươngquangiữabiếnđộclậpvàbiếnphụthuộc 58 2.4.4.2. Xâydựngmôhìnhhồiquy 59 2.4.4.3. Đánhgiáđộphùhợpcủamôhình. 60 2.4.4.4. Kiểmđịnhsựphùhợpcủamôhình 61 2.4.5. Đánhgiácủanhânviênvềcácnhântốảnhhưởngđếnđộnglựclàmviệctại Công ty 61 2.4.5.1. ĐánhgiácủanhânviênđốivớinhómnhântốMôitrườnglàmviệc. 61 2.4.5.2. ĐánhgiácủanhânviênđốivớinhómnhântốĐồngnghiệp. 63 2.4.5.3. ĐánhgiácủanhânviênđốivớinhómnhântốĐặcđiểmtrongcôngviệc. 64 2.4.5.4. Đánh giá của nhân viên đối với nhóm nhân tố Chính sách tiền lương, thưởng, phụ cấp. 65 2.4.5.5. ĐánhgiácủanhânviênđốivớinhómnhântốLãnh đạo. 66 2.4.5.6. ĐánhgiácủanhânviênđốivớinhómnhântốSựhài lòng. 67 2.4.6. Kiểmđịnhphânphốichuẩncủaphầndư 68 CHƯƠNG3.ĐỊNHHƯỚNG,GIẢIPHÁPNHẰMNÂNGCAOĐỘNGLỰCLÀM VIỆCCỦANHÂNVIÊNTẠICÔNGTYCỔPHẦNVKSTARHUẾ 69 3.1. Định hướng đểnâng caođộnglực của nhân viêntạicôngty Cổ phầnVKSTAR Huế trong thời gian tới 69 3.2. GiảiphápnângcaođộnglựclàmviệccủanhânviêntạicôngtyCổphần VKSTAR Huế 69 3.2.1. GiảiphápdựatrênnhómnhântốLãnhđạo 70 3.2.2. GiảiphápdựatrênnhómnhântốLương,thưởng,phụcấpvàtrợcấp. 70 3.2.3. GiảiphápdựatrênnhómnhântốĐặcđiểmcôngviệc. 71 3.2.4. GiảiphápdựatrênnhómnhântốQuanhệvớiđồngnghiệp. 72 PHẦN3.KẾTLUẬNVÀKIẾNNGHỊ 74 1. Kếtluận 74 2. Kiếnnghị 75 2.1. ĐốivớiNhànướcvàchínhquyềnđịaphương. 75 2.2. ĐốivớiCôngtyCổphầnVKSTARHuế 75 3. Mộtsốhạnchếcủađềtài. 76 DANHMỤCTÀILIỆUTHAMKHẢO 77 PHỤCLỤC1.BẢNGCÂUHỎIĐIỀUTRA 78 PHỤLỤC2.KẾTQUẢXỬLÝ,PHÂNTÍCHSPSS 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectCông ty VKSTARvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần VKSTAR Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Sương.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.