Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2023-02-23T01:43:33Z-
dc.date.available2023-02-23T01:43:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5832-
dc.descriptionK 53B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động bán hàng Chương 2: Đánh giá hoạt động bán hàng tại công ty TNHH đá Granite Hà Vinh Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện nằm nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty TNHH đá Granite Hà Vinh.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Tổng quan về hoạt động bán hàng 7 1.1.2. Nội dung của hoạt động bán hàng 13 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 14 1.1.4. Môi trường ngành 19 1.1.5. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán hàng của doanh nghiệp 22 1.1.6. Một số chính sách bán hàng của doanh nghiệp 25 1.2. Kinh nghiệm đẩy mạnh bán hàng của một số doanh nghiệp kinh doanh trong ngành đá Granite 35 1.2.1. Kinh nghiệm của Công ty đá Granite Đại Khánh 35 1.2.2. Kinh nghiệm của Công ty đá Granite Đức Cường 35 1.2.3. Kinh nghiệm của Công ty đá Granite Phúc Nguyên 35 1.2.4. Bài học kinh nghiệm cho Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh 36 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TYTNHH ĐÁ GRANITE HÀ VINH 37 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh 37 2.1.1. Giới thiệu tổng quát về Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh 37 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 37 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 38 2.1.4. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh 38 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 39 2.1.6. Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi 41 2.1.7. Tình hình nguồn nhân lực của Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh 42 2.1.8 Đối thủ cạnh tranh 43 2.1.9. Tình hình vốn kinh doanh của Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh trong 16 năm 2020 – 2022 43 2.2. Thực trạng phương thức bán hàng, quy trình bán hàng, các chính sách bán hàng tại Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh 45 2.2.1. Hình thức bán hàng 45 2.2.2. Quy trình bán hàng 46 2.2.3. Chính sách bán hàng 48 2.3. Đánh giá của hoạt động bán hàng của Công ty 50 2.4. Đánh giá của đối tượng khảo sát về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh 51 2.4.1. Mô tả dữ liệu thu thập được 51 2.4.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo hệ số Cronbanh’s Alpha 57 2.4.3. Ý kiến đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng của công ty 60 2.5. Đánh giá chung về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh 64 2.5.1. Những kết quả đạt được 64 2.5.2. Những hạn chế 65 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAOHOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁC SẢN PHẨM ĐÁ GRANITE CỦA CÔNG TY TNHH ĐÁ GRANITE HÀ VINH 66 3.1. Định hướng nâng cao hoạt động bán hàng của Công ty Đá Granite Hà Vinh 66 3.2. Phân tích SWOT về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH đá Granite Hà Vinh 66 3.2.1. Điểm mạnh (Strengths) 67 3.2.2. Điểm yếu (Weakness) 67 3.2.3. Cơ hội (Opportunities) 67 3.2.4. Thách thức (Threats) 67 3.3. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty Đá Granite Hà Vinh 67 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO 71 PHỤ LỤC 72.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty đá GRANITE Hà Vinhvi
dc.titleĐánh giá hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Đá Granite Hà Vinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thanh Hằng.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.