Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5841
Title: Đánh giá hoạt động marketing - mix đối với thiết bị ngành caphe tại công ty TNHH MADG.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Nguyễn, Thị Thanh Thùy
Keywords: Hoạt động marketing mix
Thiết bị ngành cà phê
Công ty MADG
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing - mixChương 2: Phân tích, đánh giá hoạt động Marketing - mix đối với thiết bị ngành cà phê tại Công Ty TNHH MADG . Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động Marketing - mix đối với thiết bị ngành cà phê tại công ty TNHH MADG .
Description: K 53C Marketing
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5841
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thanh Thùy - Lớp K53C Marketing.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.