Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5844
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH Nguyễn Danh.
Authors: GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga
SVTH Nguyễn, Thị Thảo Quỳnh
Keywords: Khách hàng
Yếu tố quyết định mua Tôn
Công ty Nguyễn Danh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1:Cơ sở khoa học về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH Nguyễn Danh. Chương 2:Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm tôn của Công ty TNHH Nguyễn Danh Chương 3: Định hướng và giải phápthúc đẩy quyết định mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty Nguyễn Danh.
Description: K 53E Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5844
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thảo Quỳnh_K53E QTKD.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.