Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thu Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-23T03:42:18Z-
dc.date.available2023-02-23T03:42:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5849-
dc.descriptionK 53B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các sản phẩm của các doanh nghiệp Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các nhãn hàng P&G của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt- chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và những giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối của công ty Tuấn Việt- chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN! 1 PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA VẤN ĐỀ 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu tổngquát 2 2.2.Mục tiêu cụthể 2 2.3. Câu hỏi nghiêncứu 2 3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3 3.1. Đối tượng nghiêncứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 4.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Dữ liệu sơ cấp 3 4.2.1. Phương pháp chọn mẫu 3 4.2.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 5. Kết cấu của đề tài: 6 Phần I: Đặt vấn đề 6 Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu 6 Phần III: Kết luận và kiến nghị..............................................................................6 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP 7 1.1. Cơ sở lí luận của đề tài 7 1.1.1. Hệ thống hóa lí luận về kênh phân phối 7 1.1.1.1. Khái niệm kênh phân phối 7 1.1.1.2. Vai trò của kênh phân phối 7 1.1.1.3. Chức năng của kênh phân phối 8 1.1.1.4. Phân loại kênh phân phối 9 1.1.1.5. Quản lý kênh phân phối và chính sách phân phối 10 1.1.2. Hệ thống hóa lí luận về nhà bán lẻ 16 1.1.2.1. Khái niệm 16 1.1.2.2. Phân loại 16 1.1.2.3. Chức năng và vai trò của nhà bán lẻ 17 1.1.3. Lý thuyết về sự hài lòng 18 1.1.3.1. Chỉ số hàilòng 19 1.1.3.2. Các yếu tốảnh hướng đến sự hài lòng của nhà bánlẻ 21 1.1.4. Lựa chọn mô hình nghiêncứu 25 1.1.5. Thang đo nghiên cứu 27 1.1.6. Cở sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu 29 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC NHÃN HÀNG P&G CỦA CÔNG TY TNHH TUẤN VIỆT, CHI NHÁNH HUẾ 30 2.1. Sơ lược về công ty P&G Việt Nam 30 2.2. Sơ lược về công ty TNHH Tuấn Việt 34 2.3. Chính sách phân phối 47 2.4. Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các sản phẩm P&G của công ty TNHH Tuấn Việt- chi nhánh Huế. 50 2.4.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 50 2.4.2. Phân tích và kiểm định độ tin cậy của thang đo 53 2.4.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 2.4.3.1. Phân tích nhân tố biến độc lập 56 2.4.3.2. Phân tích nhân tố biến phụ thuộc 58 2.4.4. Phân tích tương quan 60 2.4.5. Phân tích hồi quy các nhân tốảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ về chính sách phân phối các sản phẩm P&G tại Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – Chi nhánh TT Huế 61 2.4.6. Mô tả sự đánh giá của nhà bán lẻ đối với các chính sách phân phối các nhãn hàng P&G của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt- chi nhánh Huế. 65 2.4.6.1. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố cung cấp hàng hóa 5 2.4.6.2. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố chính sách bán hàng 66 2.4.6.3. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố thông tin đến khách hàng 67 2.4.6.4. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố hỗ trợ cơ sở vật chất thiết bị. 68 2.4.6.5. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố nhân viên bán hàng 69 2.4.6.6. Đánh giá của nhà bán lẻđối với yếu tố quan hệ cá nhân 70 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM P&G CỦA CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT- CHI NHÁNH HUẾ 71 3.1. Định hướng phát triển 71 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các sản phẩm P&G của công ty TNHH TMTH Tuấn Việt- chi nhánh Huế. 72 3.2.1. Đối với yếu tố hỗ trợ cơ sở vật chất thiết bị: 72 3.2.2. Đối với yếu tố mối quan hệ cá nhân: 73 3.2.3. Đối với yếu tố thông tin đến khách hàng: 73 3.2.4. Đối với yếu tố nhân viên bán hàng: 74 3.2.5. Đối với yếu tốc cung cấp hàng hóa: 74 3.2.6. Đối với yếu tố chính sách bán hàng: 75 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 76 1. KẾT LUẬN 76 2. Kiến Nghị 77 TÀI LIỆU THAM KHẢO: 80 PHỤ LỤC: 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhãn hàng P & Gvi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.subjectCông ty Tuấn Việtvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các nhãn hàng P&G của công ty TNHH Tuấn Việt chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Ngân 19K4021305 - K53B QTKD (1).pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.