Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5854
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trực tuyến OHI.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Nguyễn, Thị Thu Thảo
Keywords: Khách hàng
Dịch vụ sử dụng FANPAGE
Công ty trực tuyến OHI
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage của khách hàng tại Công ty TNHH Trực Tuyến OHI Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao khả năng khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage tại Công ty TNHH Trực Tuyến OHI.
Description: K 53 D Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5854
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Thảo_ K53D Marketing (1).pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.