Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorHV Trần, Hoàng Quỳnh Thi-
dc.date.accessioned2020-08-24T10:21:56Z-
dc.date.available2020-08-24T10:21:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/585-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC BẢNG vi PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4.Phương pháp nghiên cứu 3 5. Bố cục của luận văn 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1.MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SÁP NHẬP, HỢP NHẤT, MÔ HÌNH CAMELS VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI. 5 1.1Một số vấn đề lý luận về sáp nhập, hợp nhất, mô hình CAMELS và hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại 5 1.1.1Sáp nhập, hợp nhất ngân hàng thương mại 5 1.1.2Hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại 7 1.1.3Đánh giá hiệu quả hoạt động ngân hàng thương mại theo mô hình CAMELS 10 1.2Kinh nghiệm vận dụng mô hình CAMELS trong đánh giá hiệu quả kinh doanh ngân hàng 20 CHƯƠNG 2:HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NHTMCP SÀI GÒN TRƯỚC VÀ SAU SÁP NHẬP 22 2.1.Tổng quan về Ngân hàng TMCP Sài Gòn 22 2.1.1. Giới thiệu tổng quát 22 2.1.2. Lịch sử hình hành và phát triển 22 2.1.3. Lịch sử các Ngân hàng thành viên trước khi sáp nhập 22 2.1.4. Các sản phẩm và dịch vụ chính 23 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và mạng lưới hoạt động 24 2.2.Vận dụng mô hình CAMELS trong phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại CP Sài Gòn trước và sau sáp nhập 25 2.2.1. Chỉ tiêu C (Capital) – Khả năng an toàn vốn 25 2.2.2. Chỉ tiêu A (Asset) – Chất lượng tài sản 33 2.2.3. Chỉ tiêu M (Management) – Năng lực quản lý 39 2.2.4 Chỉ tiêu E (Earnings) – Khả năng sinh lời 46 2.2.5. Chỉ tiêu L (Liquidity) – Khả năng thanh khoản 51 2.2.6. Chỉ tiêu S (Sensitivity to market risk) – Độ nhạy cảm với rủi ro thị trường 53 2.3. Những thành tựu và hạn chế trong hoạt động của NHTMCP Sài Gòn trong thời gian qua 57 2.3.1. Những thành tựu đã đạt được 57 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN. 64 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71 3.1 Kết luận 71 3.2 Một số kiến nghị 72 3.2.1 Đối với Ngân hàng Nhà nước 72 3.2.2 Đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn 73 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 74vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMô hình Camelsvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.titleVẬN DỤNG MÔ HÌNH CAMELS TRONG PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN TRƯỚC VÀ SAU SÁP NHẬPvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
78. TRẦN HOÀNG QUỲNH THI.pdf800.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.