Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thủy Linh-
dc.date.accessioned2023-02-23T08:13:22Z-
dc.date.available2023-02-23T08:13:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5869-
dc.descriptionK 53 D Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành trình khách hàng Chương 2: Phân tích hành trình khách hàng tại Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH Chương 3: Định hướng và giải pháp tối ưu trải nghiệm hành trình khách hàng tại Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT i DANH MỤC BẢNG ii DANH MỤC BIỂU ĐỒ iii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Quy trình nghiên cứu 4 5. Phương pháp chọn mẫu và xác định cỡ mẫu 5 5.1. Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 5 6. Kết cấu đề tài: 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 8 1.1. Cơ sở lý luận về hành trình khách hàng 8 1.1.1. Khái niệm hành trình khách hàng 8 1.1.2. Các yếu tố cấu thành hành trình khách hàng 9 1.1.3. Quy trình xây dựng hành trình khách hàng 10 1.2. Cơ sở lý luận về bản đồ hành trình khách hàng (BDHTKH) 13 1.2.1. Khái niệm 13 1.2.2. Mô hình xây dựng bản đồ hành trình khách hàng 14 1.2.2.1. Mô hình AIDA của Tác giả E. St. Elmo Lewis 14 1.2.2.2. Mô hình 5A của Philip Kotler 14 1.2.2.3. Mô hình 4A của Derek Rucker 16 1.2.3. Lợi ích khi xây dựng Customer Journey Map 17 1.3. Cơ sở lí luận về điểm chạm (touchpoint) 18 1.3.1. Khái niệm về điểm chạm 18 1.3.2. Vai trò của điểm chạm trong hành trình khách hàng 19 1.3.3. Cách xác định các điểm chạm của khách hàng 19 1.4. Các nghiên cứu liên quan 20 1.4.1. Các nghiên cứu nước ngoài 20 1.4.2. Nghiên cứu trong nước 22 1.5. Đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu 23 1.6. Thang đo các khái niệm nghiên cứu 24 1.7. Cơ sở thực tiễn 26 1.7.1. Khái quát tình hình triển khai phân tích bản đồ hành trình khách hàng ở các doanh nghiệp nước ngoài 26 1.7.2. Khái quát tình hình triển khai phân tích bản đồ hành trình khách hàng ở các doanh nghiệp trong nước 27 Chương 2. PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH 28 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 28 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 28 2.1.2. Khái quát về đơn vị thực tập 29 2.1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh công ty 29 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 30 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH trong giai đoạn 2019 – 2021 34 2.1.6.Tình hình lao động của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH giai đoạn 2019 – 2021 35 2.2. Kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ VFFTECH 36 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 36 2.2.2. Kiểm định giá trị trung bình tổng thể (One-samples T-Test) về sự đồng ý của khách hàng đối với từng giai đoạn KH 42 2.2.2.1. Giai đoạn nhận biết 42 2.2.2.2. Giai đoạn chú ý 43 2.2.2.3. Giai đoạn tìm hiểu 43 2.2.2.4. Giai đoạn hành động 45 2.2.2.5. Giai đoạn ủng hộ 45 2.2.3. Kiểm định sự khác biệt trung bình 2 tổng thể (Independent Sample T Test) 46 2.2.3.1. Kiểm định sự khác biệt về giới tính của khách hàng 46 2.2.3.2. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm độ tuổi của khách hàng 47 2.2.3.3. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm thu nhập của khách hàng 49 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VFFTECH 52 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 52 3.1.1. Định hướng phát triển của Công ty cổ phần công nghệ VFTTECH 52 3.1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của VFFTECH trong quá trình xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng 52 3.1.2.1. Điểm mạnh 52 3.1.2.2. Điểm yếu 53 3.2. Giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 53 3.2.1. Giai đoạn nhận biết 53 3.2.2. Giai đoạn chú ý 54 3.2.3. Giai đoạn tìm hiểu 54 3.2.4. Giai đoạn hành động 54 3.2.5. Giai đoạn ủng hộ 55 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 1. Kết luận 56 2. Kiến nghị 56 2.1. Đối với nhà nước và chính quyền địa phương: 56 2.2. Đối với Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH 57 TÀI LIỆU THAM KHẢO 58 PHỤ LỤC 60.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành trình khách hàngvi
dc.subjectCông ty công nghệ VFFTECHvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng của công ty cổ phần công nghệ VFFTECH.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thủy Linh - K53D Marketing.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.