Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2023-02-24T01:56:32Z-
dc.date.available2023-02-24T01:56:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5883-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2:Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại công ty TNHH Trung Sơn. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectxe ô tôvi
dc.subjectgiá trị cảm nhậnvi
dc.subjectCông ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hàvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại Công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hàvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ THÚY HẰNG-K53H.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.