Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5883
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại Công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hà
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH Hoàng, Thị Thúy Hằng
Keywords: xe ô tô
giá trị cảm nhận
Công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hà
Quảng Trị
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2:Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại công ty TNHH Trung Sơn. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông Hà.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5883
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ THÚY HẰNG-K53H.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.