Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5890
Title: Phân tích tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵng
Authors: GVHD. ThS Mai, Chiếm Tuyến
SVTH Hoàng, Nguyễn Bảo Trân
Keywords: phục vụ khách hàng
nhà hàng Bistecca
Khách sạn New Orient
Đà Nẵng
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: hương 1: Cơ sở khoa học về tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵng.
Description: Khóa luận K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5890
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển
Khoa Kinh tế & Phát triển
Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Nguyễn Bảo Trân_K53B Kinh tế & QLDL.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.