Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Mai, Chiếm Tuyến-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Nguyễn Bảo Trân-
dc.date.accessioned2023-02-24T02:38:42Z-
dc.date.accessioned2023-02-24T02:39:04Z-
dc.date.accessioned2023-02-24T02:39:10Z-
dc.date.available2023-02-24T02:38:42Z-
dc.date.available2023-02-24T02:39:04Z-
dc.date.available2023-02-24T02:39:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5890-
dc.descriptionKhóa luận K53vi
dc.description.abstracthương 1: Cơ sở khoa học về tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectphục vụ khách hàngvi
dc.subjectnhà hàng Bisteccavi
dc.subjectKhách sạn New Orientvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titlePhân tích tình hình phục vụ khách hàng tại nhà hàng Bistecca – Khách sạn New Orient, Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển
Khoa Kinh tế & Phát triển
Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Nguyễn Bảo Trân_K53B Kinh tế & QLDL.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.