Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phạm, Quốc Khang-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Lê Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2023-02-24T02:52:39Z-
dc.date.available2023-02-24T02:52:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5897-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử cho Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử cho Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectdịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Lê Quỳnh Nga_K53B Tài chính.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.