Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5900
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH ĐIỂM HẸN GIA ĐÌNH VENUE-STAY
Authors: GVHD. TS Phạm, Xuân Hùng
SVTH Hồ, Đăng Đạt
Keywords: hài lòng của khách hàng
dịch vụ khách sạn
công ty TNHH ĐIỂM HẸN GIA ĐÌNH VENUE-STAY
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương I: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH Điểm Hẹn Gia Đình VENUE STAY Chương II: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH Điểm Hẹn Gia Đình VENUE STAY Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA
Description: Khóa luận K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5900
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ-Đăng-Đạt.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.