Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Phạm, Xuân Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Đăng Đạt-
dc.date.accessioned2023-02-24T03:00:42Z-
dc.date.available2023-02-24T03:00:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5900-
dc.descriptionKhóa luận K53vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH Điểm Hẹn Gia Đình VENUE STAY Chương II: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH Điểm Hẹn Gia Đình VENUE STAY Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTAvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ khách sạnvi
dc.subjectcông ty TNHH ĐIỂM HẸN GIA ĐÌNH VENUE-STAYvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn thông qua kênh OTA tại công ty TNHH ĐIỂM HẸN GIA ĐÌNH VENUE-STAYvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ-Đăng-Đạt.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.