Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5913
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD TS. Trương, Thị Hương Xuân
SVTH Hồ, Sỷ Luân
Keywords: dịch vụ truyền hình
sự hài lòng của khách hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình. Chương 2: Đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom – chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5913
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ SỶ LUÂN- LỚP K53D-QTKD.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.