Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Sỷ Luân-
dc.date.accessioned2023-02-24T07:18:30Z-
dc.date.available2023-02-24T07:18:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5913-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình. Chương 2: Đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom – chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ truyền hìnhvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ SỶ LUÂN- LỚP K53D-QTKD.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.