Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Thị Nhật Anh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2023-02-24T07:20:45Z-
dc.date.available2023-02-24T07:20:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5915-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing Mix của Công ty TNHH Trung Sơn. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix của Công ty TNHH Trung Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectô tô Isuzuvi
dc.subjectmarketing – mixvi
dc.subjectông ty TNHH Trung Sơnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing – mix đối với sản phẩm ô tô Isuzu tại công ty TNHH Trung Sơn Tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Cẩm Vân K53H QTKD_.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.