Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5915
Title: Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với sản phẩm ô tô Isuzu tại công ty TNHH Trung Sơn Tỉnh Quảng Trị
Authors: GVHD ThS. Trần, Thị Nhật Anh
SVTH Hồ, Thị Cẩm Vân
Keywords: ô tô Isuzu
marketing – mix
ông ty TNHH Trung Sơn
Quảng Trị
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing Mix của Công ty TNHH Trung Sơn. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix của Công ty TNHH Trung Sơn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5915
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Cẩm Vân K53H QTKD_.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.