Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Nhật Vy-
dc.date.accessioned2023-02-24T07:31:25Z-
dc.date.available2023-02-24T07:31:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5921-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectngân hàng điện tửvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Nhật Vy_K53C QTKD.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.