Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Mai Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-24T07:34:43Z-
dc.date.available2023-02-24T07:34:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5922-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mức độ nhận biết thương hiệu Lữ hành Hương Giang Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu đối với Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Công ty TNHH Lữ hành Hương Giangvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectnhận biết thương hiệuvi
dc.subjectLữ hành Hương Giangvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Lữ hành Hương Giangvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Mai Quỳnh - K53Mar.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.