Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh-
dc.date.accessioned2023-02-24T07:37:51Z-
dc.date.available2023-02-24T07:37:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5923-
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hnagf tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Mỹ Anh - K53B KDTM.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.