Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5923
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn
SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
Keywords: chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hnagf tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc Tế - Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5923
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Mỹ Anh - K53B KDTM.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.