Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5937
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My
SVTH Nguyễn, Thị Xoan
Keywords: Khách hàng cá nhân
Tiền gửi tiết kiệm
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng An Bình
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trong các Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huế.
Description: K53 C Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5937
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ XOAN - K53C QTKD.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.