Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thu Hà-
dc.date.accessioned2023-02-25T05:32:41Z-
dc.date.available2023-02-25T05:32:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5938-
dc.descriptionK 53 H Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề cần nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch của khách hàng đối với Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang. Chương 3: Đưa ra một số định hướng và giải pháp nhằm thu hút, nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ tour du lịch của khách hàng đối với Hương Giang travel.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lí do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu đề tài: 2 3. Câu hỏi nghiên cứu: 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 5. Phương pháp nghiên cứu: 3 6. Kết cấu của đề tài: 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ CẦN NGHIÊN CỨU 12 1.1. Cơ sở lí luận 12 1.1.1 Lí luận chung về dịch vụ, du lịch, tour du lịch và các vấn đề liên quan: 12 1.1.2 khái niệm chung và các hoạt động, nội dung liên quan đến doanh nghiệp 16 1.1.2.1 Kinh doanh lữ hành 16 1.1.2.2 Doanh nghiệp lữ hành 17 1.1.2.3 Khách du lịch 18 1.1.3 Các lý thuyết liên quan nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 19 1.1.3.1 Lý thuyết nhu cầu con người của Abraham Maslow (1943) 19 1.1.3.2 Khái niệm về hành vi người tiêu dùng: 21 1.1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 22 1.1.3.4 Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 26 1.1.3.5 Mô hình hành vi người tiêu dùng 29 1.2 Cơ sở thực tiễn 33 1.2.1 Thực trạng ngành du lịch trên thế giới 33 1.2.2. Thực trạng ngành du lịch tại Việt Nam 34 1.2.3. Thực trạng ngành du lịch tại Thừa Thiên Huế 35 1.3. Tổng hợp các nghiên cứu liên quan 36 1.3.1. Các nghiên cứu nước ngoài 36 1.3.2 Các nghiên cứu trong nước 38 1.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất 40 1.5. Xây dựng thang đo trong mô hình nghiên cứu 43 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH HƯƠNG GIANG 45 2.1 Tổng quan về công ty TNHH Lữ hành Hương Giang 45 2.1.1 Giới thiệu về công ty 45 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 46 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ chính của doanh nghiệp: 47 2.1.4. Các thành tích đã đạt được 47 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 48 2.1.6. Đối tượng khách hàng chính của công ty 50 2.1.7. Tình hình lao động của công ty trong giai đoạn 2018 – 2020 50 2.1.8 Tình hình kinh doanh của Hương Giang travel trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2020 52 2.1.9. Tình hình lượng khách du lịch của công ty trong giai đoạn 2018 – 2020 55 2.2. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch tại Hương Giang travel. 57 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 57 2.2.2. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu 57 2.2.3. Thống kê mô tả các đặc điểm nhân khẩu học 57 2.2.4. Thông tin về chuyến đi 60 2.2.5. Phân tích đánh giá của du khách về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch tại công ty TNHH Lữ hành Hương Giang. 63 2.2.6. Phân tích nhân tố khám phá EFA 66 2.2.7. Phân tích hồi quy tương quan 73 2.2.8. Xây dựng mô hình hồi quy 74 2.2.9. Phân tích hồi quy 75 2.2.10. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch của du khách tại công ty TNHH Lữ Hành Hương Giang 80 2.3. Kiểm tra sự khách biệt trong đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch của du khách tại công ty TNHH Lữ hành Hương Giang. 82 2.4. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến QĐSD dịch vụ du lịch của du khách 85 2.4.1 Đánh giá của du khách về thuộc tính “Thương hiệu” 85 2.4.2 Đánh giá của du khách về thuộc tính “Giá cả” 86 2.4.3 Đánh giá của du khách về thuộc tính “Nhóm tham khảo” 87 2.4.4 Đánh giá của du khách về thuộc tính “Chất lượng phục vụ” 88 2.4.5 Đánh giá của du khách về thuộc tính “Chương trình khuyến mãi” 89 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TOUR DU LỊCH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH HƯƠNG GIANG 90 3.1 Định hướng để nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch của khách hàng trong thời gian tới 90 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ tour du lịch của khách hàng đối với công ty Hương Giang travel 91 3.3 Một số giải pháp khác 95 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. KẾT LUẬN 97 2. KIẾN NGHỊ 98 2.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 98 2.2. Kiến nghị đối với Công ty TNHH Lữ hành Hương Giang 99 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 1 102 PHỤ LỤC 2 107.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụ tourvi
dc.subjectHương giangvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Tour du lịch của khách hàng đối với công ty TNHH Lữ hành Hương Giang.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THU HÀ_LỚP K53H QTKD.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.