Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thúc Nghiệp-
dc.date.accessioned2023-02-25T05:53:33Z-
dc.date.available2023-02-25T05:53:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5939-
dc.descriptionK 53 F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2:Đánh giá hệ thống kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.Mục tiêu chung 2 2.2.Mục tiêu cụ thể 2 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1.Đối tượng nghiên cứu 2 3.2.Phạm vi nghiên cứu 2 4.Phương pháp nghiên cứu 2 4.1.Phương pháp thu thập dữ liệu, thông tin, số liệu và tài liệu 2 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 2 4.1.2. Phương pháp thư thập dữ liệu sơ cấp 3 4.1.2.1. Nghiên cứu định tính 3 4.1.2.2. Nghiên cứu định lượng 3 4.2.Phương pháp phân tích, xử lý số liệu 3 4.2.1.Thống kê mô tả 4 4.2.2.Phân tích độ tin cậy (hệ số Cronbach’s Alpha) 4 4.2.3.Phân tích hồi quy đa biến và phân tích ANOVA kiểm định giả thuyết nghiên cứu thống kê 4 4.2.4.Phân tích nhân tố EFA 5 4.2.5.Kiểm định One Sample T-test 5 5.Quy trình nghiên cứu 6 6.Tóm tắt nghiên cứu 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lí luận: 8 1.1.1. Khái niệm kênh phân phối 8 1.1.2. Vai trò kênh phân phối: 9 1.1.3. Chức năng của kênh phân phối: 9 1.1.4. Phân loại kênh phân phối: 10 1.1.4.1. Kênh phân phối trực tiếp 11 1.1.4.2. Kênh phân phối gián tiếp 11 1.1.4.3. Phân phối kép 12 1.1.5. Các thành viên kênh phân phối: 12 1.1.5.1. Nhà sản xuất: 12 1.1.5.2. Trung gian bán buôn: 12 1.1.5.3. Trung gian bán lẻ: 13 1.1.5.4. Người tiêu dùng cuối cùng: 13 1.1.6. Lý thuyết về quản trị kênh phân phối: 14 1.1.6.1. Khái niệm quản trị kênh phân phối: 14 1.1.6.2. Các quyết định về quản trị kênh phân phối: 14 1.1.7. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động phân phối: 18 1.1.8. Mô hình nghiên cứu đề xuất: 19 1.2. Cơ sở thực tiễn: 21 1.2.1. Thị trường bia tại Việt Nam: 21 1.2.2. Thị trường bia tại Thừa Thiên Huế: 22 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI BIA SÀI GÒN TẠI CÔNG TY TNHH TM AGTINI TẠI ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 23 2.1. Khái quát về công ty TNHH TM AGTINI: 23 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH TM AGTINI: 23 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty: 23 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý, nhiệm vụ và chức năng của từng bộ phận: 24 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty: 26 2.1.5. Sản phẩm: 27 2.2. Phân tích các yếu tố môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến kênh phân phối của Công ty TNHH TM AGTINI. 29 2.2.1. Môi trường tự nhiên: 29 2.2.2. Môi trường kinh tế: 29 2.2.3. Môi trường văn hóa – xã hội: 30 2.2.4. Môi trường chính trị, pháp luật: 31 2.3.Thực trạng hoạt động kênh phân phối của công ty TNHH TM AGTINI 32 2.3.1. Kênh phân phối của công ty : 32 2.3.2. Thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI: 32 2.3.2.1. Hoạt động chuyển quyền sở hữu: 33 2.3.2.2. Hoạt động đám phán: 33 2.3.2.3. Hoạt động thanh toán: 33 2.3.2.4. Hoạt động thông tin: 33 2.3.2.5. Hoạt động xúc tiến: 34 2.3.2.6. Hoạt động đặt hàng: 34 2.3.2.7. Hoạt động chia sẻ rủi ro: 34 2.3.2.8. Hoạt động thu hồi: 35 2.4.Thực trạng các hoạt động quản trị kênh phân phối: 35 2.4.1. Lựa chọn thành viên cho kênh phân phối: 35 2.4.2. Khuyến khích các thành viên trong kênh: 36 2.4.3. Đánh giá các thành viên trong kênh: 36 2.5. Đánh giá của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối của Công ty TNHH TM AGTINI đối với sản phẩm bia Sài Gòn. 37 2.5.1. Đặc điểm của mẫu điều tra: 37 2.5.1.1. Thời gian các nhà bán lẻ bán sản phẩm bia Sài Gòn của Công ty: 38 2.5.1.2. Dòng sản phẩm bán chạy của các nhà bán lẻ: 39 2.5.1.3. Doanh số trung bình theo tháng của các nhà bán lẻ: 40 2.5.1.4. Số lần đặt hàng trung bình trong 1 tháng của nhà bán lẻ: 40 2.5.1.5. Phương thức đặt hàng chủ yếu của nhà bán lẻ: 42 2.5.2. Đánh giá độ tin cậy bằng thang đo Cronbach’s Alpha: 42 2.5.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA: 47 2.5.3.1. Phân tích EFA cho các biến độc lập: 47 2.5.3.2. Phân tích EFA cho phụ thuộc: 50 2.5.4. Phân tích hồi quy đo lường mức độ và chiều hướng ảnh hưởng của từng nhóm nhân tố:………………... 51 2.5.5. Đánh giá của các đại lý bán lẻ về công tác quản trị kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI. 55 2.5.5.1. Chính sách bán hàng 55 2.5.5.2. Cung cấp hàng hóa: 56 2.5.5.3. Nghiệp vụ bán hàng: 58 2.5.5.4. Hỗ trợ cơ sở vật chất và trang thiết bị: 59 2.5.5.5. Quan hệ cá nhân: 60 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI BIA SÀI GÒN TẠI CÔNG TY TNHH TM AGTINI 62 3.1. Định hướng hoàn thiện kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI: 62 3.2. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối bia Sài Gòn của Công ty TNHH TM AGTINI 62 3.2.1. Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng: 62 3.2.2. Nhóm giải pháp về cung cấp hàng hóa: 63 3.2.3. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng 64 3.2.4. Nhóm giải pháp về hỗ trợ cơ sở vật chất và trang thiết bị 64 3.2.5. Nhóm giải pháp về quan hệ cá nhân 65 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 1.Kết luận 66 2.Kiến nghị 67 2.1. Đối với chính quyền địa phương tại Thành phố Huế: 67 2.2. Đối với Công ty TNHH TM AGTINI: 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 68 PHỤ LỤC 69.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBia Sài Gònvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectCông ty TM AGTINIvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối bia Sài Gòn tại Công ty TNHH TM AGTINI.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thúc Nghiệp_K53F QTKD.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.