Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHVCH Doãn Thị, Hồng Mai-
dc.date.accessioned2020-08-24T14:08:07Z-
dc.date.available2020-08-24T14:08:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/593-
dc.descriptionLuận văn này gồm có 90 trang,cao học K18 Quản lý kinh tế,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động Marketing trong du lịch. - Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing nhằm thu hút khách du lịch tại khu du lịch Thới Sơn. - Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm góp phần thu hút khách du lịch tại khu du lịch Thới Sơn.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii MỤC LỤC iv DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1.Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ MARKETING DU LỊCH 6 1.4.1 Khái niệm: 6 1.4.2 Sự cần thiết của Marketing du lịch 6 1.1 Tổng quan về du lịch 6 1.1.1 Khái niệm về du lịch 6 1.1.2 Khái niệm điểm đến du lịch 7 1.2 Phân loại về du lịch 8 1.3 Vai trò của du lịch đối với việc phát triển Kinh tế - Xã hội của địa phương. 9 1.4 Marketing du lịch 6 1.5 Các thành phần cơ bản của Marketing Du lịch 11 1.5.1 Chiến lược sản phẩm 12 1.5.2 Chiến lược giá cả 13 1.5.3 Chiến lược phân phối 15 1.5.4 Chiến lược chiêu thị 15 1.5.5 Con người (People): 16 1.5.6 Quy trình (Process) 16 1.5.7 Cơ sở vật chất hữu hình 17 1.6 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường Marketing 17 1.6.1 Môi trường bên trong 18 1.6.2 Môi trường vĩ mô: 18 1.6.3 Môi trường vi mô: 19 1.7 Kinh nghiệm hoạt động Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch. 21 1.7.1 Kinh nghiệm trong Marketing du lịch An Giang 21 1.7.2 Kinh nghiệm trong Marketing du lịch Bến Tre: 23 1.7.3 Kinh nghiệm trong Marketing du lịch Cần Thơ 24 1.7.4 Bài học kinh nghiệm đối với họat động Marketing thu hút khách du lịch của khu du lịch Thới Sơn. 26 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI KHU DU LỊCH THỚI SƠN 27 2.1.Tổng quan về địa bàn nghiên cứu 27 2.1.1. Tên gọi và địa giới hành chính, điều kiện tự nhiên. 27 2.1.2 Tài nguyên du lịch sinh thái 30 2.1.3. Tài nguyên du lịch nhân văn 31 2.2 Phân tích môi trường hoạt động marketing du lịch 32 2.2.1 Tác động của môi trường bên trong đến hoạt động marketing du lịch 32 2.2.2 Tác động của môi trường bên ngoài đến hoạt động marketing du lịch 33 2.3 Thực trạng kinh doanh khu du lịch Thới Sơn giai đoạn 2013-2017.......................36 2.3.1 Số lượng khách du lịch đến Thới Sơn giai đoạn 2013-2017..............................36 2.3.2 Doanh thu du lịch Thới Sơn giai đoạn 2013-2017 …………………………..…37 2.3.3. Hoạt động lưu trú tại du lịch Thới Sơn 38 2.4 Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của du lịch Thới Sơn 40 2.4.1 Nghiên cứu thị trường 42 2.4.2 Phân khúc và xác định thị trường mục tiêu của du lịch 42 2.4.3 Thực trạng Marketing trong hoạt động tại khu du lịch Thới Sơn 42 2.5 Đánh giá của du khách về Marketing du lịch Thới Sơn qua khảo sát ý kiến. 51 2.5.1 Đặc điểm nhóm đối tượng khảo sát 51 2.5.2 Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach Alpha 53 2.6 Tóm tắt chương 2 67 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI KHU DU LỊCH THỚI SƠN 68 3.1 Quan điểm, mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm cho du lịch Thới Sơn 68 3.1.1 Quan điểm phát triển hoạt động Marketing khu du lịch Thới Sơn 68 3.1.2 Vị trí, vai trò 68 3.1.3. Mục tiêu tổng quát 69 3.1.4. Mục tiêu cụ thể 69 3.1.5 Vấn đề đa dạng và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch 69 3.2 Các giải pháp Marketing góp phần phát triển du lịch Thới Sơn 74 3.2.1 Giải pháp Marketing về chiến lược sản phẩm 74 3.2.2 Chiến lược giá cả 75 3.2.3 Chiến lược phân phối 76 3.2.4 Chiến lược chiêu thị 76 3.2.5 Chiến lược con người 78 3.2.6 Chiến lược quy trình 79 3.2.7 Chiến lược chứng minh thực tế 80 3.2.8 Một số giải pháp hỗ trợ 81 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 84 2.1 Tổng cục du lịch 84 2.2 Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch Tiền Giang 84 2.3 Ủy ban nhân dân tỉnh 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO 88 PHỤ LỤC 89.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhách du lịchvi
dc.subjectKhu du lịch Thới Sơnvi
dc.subjectMỹ Thovi
dc.subjectTiền Giangvi
dc.titleCác giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch tại khu du lịch Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
32DOAN THI HONG MAI.pdf729.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.