Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Ánh Dương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Chiến-
dc.date.accessioned2023-02-25T07:07:23Z-
dc.date.available2023-02-25T07:07:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5941-
dc.descriptionK 53 D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của FPT tại Thành phố Huế. Chương 3: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT tại Thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu đề tài: 2 2.1 Mục tiêu chung: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2 Phương pháp chọn mẫu 3 4.3 Phương pháp xử lý số liệu 4 4.3.1 Công cụ xử lý: 4 4.3.2 Phương pháp áp dụng 4 5. Kết cấu của đề tài: 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.DỊCH VỤ 8 1.1 Khái niệm về dịch vụ 8 1.2 Đặc điểm của dịch vụ 8 1.3 Dịch vụ Internet cáp quang 9 1.3.1 Khái niệm dịch vụ mạng internet cáp quang: 9 1.3.2 Cấu trúc của hệ thống mạng internet cáp quang: 10 1.4 Sự hài lòng của khách hàng 12 1.4.1 Khái niệm về sự hài lòng: 12 1.4.2 Các nhân tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng: 13 1.4.2.1 Khái niệm và đặc trưng của chất lượng dịch vụ: 13 1.4.2.2 Các nhân tố quyết định chất lượng dịch vụ: 15 1.4.2.4 Sự thuận tiện 20 1.4.3 Các mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng 21 1.4.3.1 Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng 21 1.4.3.2 Mô hình trong ngành viễn thông tại Việt Nam: 28 1.5 Xây dựng mô hình nghiên cứu và các thang đo 30 1.5.1 Xây dựng mô hình nghiên cứu: 31 1.6 Cơ sở thực tiễn....................................................................................................... 32 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA FPT TELECOM – CHI NHÁNH HUẾ 37 2.1 Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom và FPT Telecom – CN Huế: 41 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom: 41 2.1.2 Quá trình thành và phát triển: 41 2.1.3 Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế: 43 2.1.3.1 Giới thiệu chung: 43 2.1.3.2 Tầm nhìn, sứ mệnh 44 2.1.3.3 Lĩnh vực hoạt động 44 2.1.4 Sản phẩm, dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom: 44 2.1.5 Cơ cấu tổ chức công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế: 48 2.1.6 Cơ cấu lao động của công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế giai đoạn 2019 – 2021 51 2.1.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế giai đoạn 2019 – 2021: 54 2.2 Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Cáp quang của FPT Telecom – Chi nhánh Huế: 57 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu theo giới tính: 57 2.2.2 Đặc điểm mẫu nghiên cứu theo độ tuổi: 58 2.2.3 Đặc điểm mẫu nghiên cứu theo thu nhập: 59 2.2.4 Đặc điểm mẫu nghiên cứu theo nghề nghiệp: 60 2.2.5 Nguồn thông tin giúp khách hàng biết đến dịch vụ Internet cáp quang của FPT 60 2.2.6 Phương thức mà khách hàng thanh toán khi sử dụng dịch vụ Internet Cáp quang của FPT: 61 2.2.7 Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’Alpha 62 2.2.8.Phân tích nhân tố khám phá EFA 64 2.2.8.1 Kiểm định KMO và Bartlett'sTest biến độc lập 64 2.2.8.2.Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 64 2.2.9 Phân tích hồi quy 67 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA FPT TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 72 3.1. Định hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới 72 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet cáp quang của FPT Thừa Thiên Huế trên địa bàn thành phố Huế 72 3.2.1 Giải pháp về Quảng cáo - khuyến mãi: 73 3.2.2 Giải pháp về Giá cả dịch vụ: 74 3.2.3 Giải pháp về Sự thuận tiện: 75 3.2.4 Giải pháp về Chất lượng dịch vụ: 76 3.2.5. Giải pháp khác: 76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectFPT TELECOMvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet cáp quang của FPT Telecom – Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN VĂN CHIẾN - LỚP K53D QTKD.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.