Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5946
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng King BBQ BUFFETHuế.
Authors: GVHD Ths Trần, Hoàng
SVTH Nguyễn, Viết Hoài Nam
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Nhà hàng King BBQ BUFFET
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1:Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng King BBQ Buffet Huế. Chương 2:Phân tích thưc trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng tại nhà hàng King BBQ Buffet Huế.Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: K53 G Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5946
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Viết Hoài Nam- 19K4021293 (1).pdf999.52 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.