Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Xuân Tú-
dc.date.accessioned2023-02-25T13:47:00Z-
dc.date.available2023-02-25T13:47:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5947-
dc.descriptionK 53 A Thương mại điện tử - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội FB tại Fanpage Cỏ Studio Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội FB tại Fanpage Cỏ Studio.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu. 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4.Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Thiết kế nghiên cứu. 4 4.2. Quy trình nghiên cứu 4 4.3. Phương pháp thu thập dữ liệu. 5 4.3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. 5 4.3.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp. 6 4.3.3. Phương pháp chọn mẫu. 6 4.3.4. Phương pháp xác định kích thước mẫu. 6 4.4. Phương pháp phân tích, xử lý số liệu. 7 5. Kết cấu của đề tài. 8 PHẦN II: NỘI DỤNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Sự hài lòng của khách hàng. 9 1.1.2. Mối quan hệ giữa hài lòng với chất lượng dịch vụ. 10 1.1.3. Khái niệm về mạng xã hội. 11 1.1.4. Vai trò của mạng xã hội 14 1.1.5. Lý luận về hiệu quả của hoạt động truyền thông qua MXH 15 1.1.5.1. Lý luận về hiệu quả của hoạt động truyền thông nói chung và hiệu quả của hoạt động truyền thông qua MXH nói riêng. 15 1.1.5.2. Các tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông qua MXH 18 1.1.5.3. Bình luận các mô hình nghiên cứu liên quan. 18 1.2. Cơ sở thực tiễn 22 1.2.1 Bình luận các nghiên cứu liên quan ở trong và ngoài nước. 22 1.2.1.1 Bình luận các nghiên cứu liên quan ở ngoài nước 22 1.2.1.2. Bình luận các nghiên cứu liên quan ở trong nước 23 1.2.2 Thực tiễn hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook ở trên thế 24 1.2.2.1 Trên thế giới 24 1.2.2.2 Ở Việt Nam 28 1.2.3 Tổng quan nghiên cứu 30 1.2.4 Xây dưng thang đo đánh giá sự hài lòng 33 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI FB TẠI CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ SUNSHINE TẠI HUẾ 36 TRÊN FANGPAGE CỎ STUDIO. 36 2.1. Tổng quan về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội facebook tại công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine tại Huế trên fangpage Cỏ Studio 36 2.1.1. Tổng quan về công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine 36 2.1.1.1. Giới thiệu chung 36 2.1.1.2 Cơ cấu tổ chức 39 2.1.1.3 Kết quả kinh doanh 41 2.1.1.4 Tình hình lao động của Công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine 42 2.1.2. Tổng quan về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine. 42 2.1.2.1. Giới thiệu về các kênh truyền thông của công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine. 42 2.1.2.2. Những mảng hoạt động chính của công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine. 43 2.1.3. Tổng quan về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại fanpage Chụp ảnh quay phim tại Huế _ Cỏ Studio 46 2.1.3.1 Tổng quan về fanpage Chụp ảnh quay phim tại Huế_ Cỏ Studio. 46 2.1.3.2 Hoạt động truyền thông của fanpage Chụp ảnh quay phim tại Huế_ Cỏ Studio. 48 2.3. Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông qua MXH facebook fangpage Cỏ Studio 59 2.3.1 Kết quả nghiên cứu 59 2.3.1.1 Thống kê mô tả khảo sát 59 2.3.2 Mô tả đặc điểm khách hàng 61 2.3.2.1 Nguồn thông tin giúp khách hàng biết đến Cỏ Studio 61 2.3.2.2 Dịch vụ khách hàng sử dụng tại Cỏ Studio 62 2.3.2.3 Vấn đề khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ tại Cỏ Studio 62 2.3.3 Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động truyền thông qua mạng xã hội facebook tại công ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine 63 2.3.4 Kiểm định độ tin cậy của thang đo của các biến quan sát. 65 2.3.5 Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của khách hàng về hoạt động truyền thông thông qua mạng xã hội facebook tại công ty TNHH Dịch vụ Sunshine. 67 2.3.5.1 Đối với nhóm nội dung fanpage. 67 2.3.5.2 Đối với nhóm mức độ bảo mật, an toàn trên fanpage. 69 2.3.5.3 Đối với nhóm dịch vụ khách hàng. 70 CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK TẠI FANGPAGE CỎ STUDIO. 73 3.1 Định hướng nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại fangpage Cỏ Studio. 73 3.2 Một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại fangpage Cỏ Studio. 74 3.2.1 Cơ sở giải pháp. 74 3.2.1.1 Nội dung Fanpage. 74 3.2.1.2 Mức độ bảo mật, an toàn trên fanpage. 74 3.2.1.3 Dịch vụ khách hàng. 74 3.2.1.4 Các giải pháp khác. 75 a. Đào tạo đội ngũ nhân viên có chuy kinh môn về lĩnh vực Marketing Trực tuyến. 75 b. Giải pháp xây dựng fanpage Cỏ Studio 76 c. Giải pháp đa dạng hóa công cụ truyền thông. 77 PHẦN III : KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Kiến nghị 80 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO: 81.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty dịch vụ SUNSHINEvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐáng giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động truyền thông qua mạng xã hội FB tại Công Ty TNHH MTV dịch vụ Sunshine tại Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN XUÂN TÚ_K53A-TMĐT.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.