Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông-
dc.date.accessioned2023-02-25T14:26:28Z-
dc.date.available2023-02-25T14:26:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5949-
dc.descriptionK 53 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Thực trạng chất lương dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu chung của đề tài 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 7 1.1. Cơ sở lý luận: 7 1.1.1. Một số khái niệm: 7 1.1.1.1. Khái niệm về khách sạn: 7 1.1.1.2. Khái niệm về kinh doanh khách sạn: 7 1.1.1.3. Khái niệm về sản phẩm của khách hàng: 8 1.1.2. Các hoạt động trong kinh doanh khách sạn: 8 1.1.2.1. Kinh doanh lưu trú: 8 1.1.2.2. Kinh doanh ăn uống: 9 1.1.2.3. Hoạt động kinh doanh các thể loại dịch vụ khác: 10 1.1.3. Dịch vụ và dịch vụ lưu trú: 10 1.1.3.1. Khái niệm về dịch vụ: 10 1.1.3.2. Khái niệm về dịch vụ lưu trú: 11 1.1.3.3. Đặc điểm của dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn: 11 1.1.4. Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ lưu trú: 12 1.1.4.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ: 12 1.1.4.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ lưu trú: 13 1.1.4.3. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn: 14 1.1.4.4. Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú: 15 1.1.5. Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ: 16 1.1.5.1. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman (mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ SERVQUAL): 16 1.1.5.2. Mô hình SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992): 19 1.1.5.3. Thiết kế mô hình đề xuất: 20 1.2. Cơ sở thực tiễn: 22 1.2.1. Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Việt Nam: 22 1.2.2. Tình hình chất lượng dịch vụ lưu trú tại Huế: 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN ALBA SPA HOTEL 27 2.1. Tổng quan về khách sạn: 27 2.1.1. Giới thiệu chung về khách sạn: 27 2.1.2. Sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển: 28 2.1.4. Đặc điểm nguồn nhân lực khách sạn Alba Spa Hotel: 30 2.1.4.1. Cơ cấu tổ chức: 30 2.1.4.2. Đặc điểm nguồn nhân lực: 33 2.1.5. Tình hình hoạt động và kinh doanh tại khách sạn Alba Spa Hotel: 35 2.1.5.1. Tình hình lượt khách đến khách sạn giai đoạn 2019-2021: 35 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn giai đoạn 2019-2021: 37 2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel: 40 2.2.1. Thông tin về mẫu điều tra: 40 2.2.2. Thông tin về chuyến đi của du khách: 42 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo: 44 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA: 46 2.2.5. Phân tích tương quan 54 2.2.6. Phân tích hồi quy: 55 2.2.7. Phân tích đánh giá khách hàng: 61 2.2.7.1. Phân tích đánh giá khách hàng về sự tin cậy: 61 2.2.7.2. Phân tích đánh giá của khách hàng về năng lực phục vụ: 62 2.2.7.3. Phân tích đánh giá của khách hàng về sự đáp ứng: 63 2.2.7.4. Phân tích đánh giá của khách hàng về sự đồng cảm: 63 2.2.7.5. Phân tích đánh giá của khách hàng về phương tiện hữu hình: 64 2.2.7.6. Phân tích đánh giá của khách hàng về đánh giá chung về chất lượng dịch vụ: 65 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN ALBA SPA HOTEL 67 3.1. Định hướng phát triển của khách sạn Alba Spa Hotel 67 3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn 67 3.1.1.1. Thuận lợi 67 3.1.1.2. Khó khăn 67 3.1.2. Đinh hướng phát triển của khách sạn 68 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel 69 3.2.1. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố Phương tiện hữu hình 69 3.2.2. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố Năng lực phục vụ 70 3.2.3. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố Sự đáp ứng 71 3.2.4. Nhóm giải pháp cải thiện nhân tố Sự đồng cảm........................................71 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1. Kết luận 73 2. Kiến Nghị 74 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn ALBA SPA HOTELvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenCuuMinhThong_K53GQTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.