Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5949
Title: Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My
SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Sự hài lòng khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn ALBA SPA HOTEL
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Thực trạng chất lương dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Alba Spa Hotel.
Description: K 53 G Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5949
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenCuuMinhThong_K53GQTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.