Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Tấn Tín-
dc.date.accessioned2023-02-25T16:01:14Z-
dc.date.available2023-02-25T16:01:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5951-
dc.descriptionK 53 A Thương mại điện tử-Quản trị kinh doanh,vi
dc.description.abstractChương 1 - Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu.Chương 2 – Tăng cường hoạt động bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Bergami Official Việt Nam Chương 3 - Một số giải pháp nhằm tang cường hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Bergami Official Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC I DANH MỤC HÌNH ẢNH IV DANH MỤC DANH MỤC BẢNG, SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ V DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT VII PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Dữ liệu sơ cấp 3 4.1.2.1 Phỏng vấn mở và thảo luận nhóm 3 4.1.2.2 Khảo sát khách hàng 4 4.2 Phương pháp chọn mẫu và xác định kích thước mẫu 4 4.3 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 4 5. Kết cấu đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 9 1.1 Cơ sở lý luận: 9 1.1.1 Tổng quan về bán hàng và hoạt động bán hàng 9 1.1.1.1 Khái niệm về bán hàng 9 1.1.1.2 Vai trò của hoạt động bán hàng 9 1.1.1.3 Mục tiêu của hoạt động bán hàng 11 1.1.2 Hoạt động bán hàng trực tuyến 12 1.1.2.1 Tổng quan về bán hàng trực tuyến: 12 1.1.2.2 Các kênh bán hàng trực tuyến phổ biến: 13 1.1.2.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng trực tuyến 14 1.1.2.4 Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến 16 1.1.3 Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 17 1.2 Cơ sở thực tiễn: 20 1.2.1 Thương mại điện tử và xu hướng 20 1.2.1.1 Tổng quan về Thương mại điện tử 22 1.2.1.2 Các bộ phận cấu thành Thương mại điện tử 23 1.2.1.3 Các loại hình Thương mại điện tử 24 1.2.1.4 Các phương thức kinh doanh của Thương mại điện tử 25 1.2.1.5 Thanh toán trong Thương mại điện tử 27 1.2.1.6 Vai trò của Thương mại điện tử 29 1.2.2 Mô hình Dropshipping 32 1.2.3 Thực tiễn về Thương mại điện tử ở Việt Nam 36 2.1 Tổng quan về công ty X10 Digital Media Vietnam 41 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 41 2.1.2 Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi 42 2.1.3 Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận phòng ban 42 2.1.4 Tình hình hoạt động của công ty 44 2.1.4.1 Nguồn nhân lực 44 2.1.4.2 Lĩnh vực kinh doanh 46 2.1.5 Giới thiệu chi tiết về cửa hàng Shopee Bergami Official Vietnam 46 2.1.5.1 Danh mục sản phẩm 47 2.1.5.2 Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng 49 2.1.5.3 Phân tích khách hàng: 50 2.1.5.4 Lợi thế so với đối thủ cạnh tranh 51 2.1.5.5 Chiến lược phát triển 51 2.2 Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến của sàn Shopee Bergami Official Việt Nam 53 2.2.1 Mô tả mẫu 53 2.2.1.1 Thống kê mô tả mẫu 53 2.2.1.2 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.2.1.3 Đánh giá mức độ ảnh hưởng các nhân tố đến quyết định mua hàng của khách hàng về hoạt động bán hàng trực tuyến tại sàn 57 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của các thang đo 57 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 59 2.2.3.1 Phân tích nhân tố khám phá cho biến độc lập 59 2.2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá cho biến phụ thuộc 62 2.2.4 Kiểm định mô hình và các giả thuyết 62 2.2.4.1 Kiểm định tương quan 62 2.2.4.2 Phân tích hồi quy tuyến tính bội 64 2.2.5 Kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu 67 2.2.6 Đánh giá mức độ đồng ý của khách hàng về các nhân tố 70 2.2.7 Kiểm định sự khác biệt về Quyết định mua hàng của khách hàng qua sàn Shopee Bergami Official Việt Nam theo các yếu tố nhân khẩu – xã hội học 72 2.2.7.1 Giới tính 73 2.2.7.2 Độ tuổi 74 2.2.7.3 Thu nhập 75 2.3 Đánh giá mức độ ảnh hưởng các nhân tố đến quyết định mua hàng của khách hàng về hoạt động bán hàng trực tuyến tại sàn Shopee Bergami Official Vietnam 76 2.3.1 Đánh giá của khách hàng về yếu tố Tính dễ sử dụng 77 2.3.2 Đánh giá của khách hàng về yếu tố Dịch vụ khách hàng 77 2.3.3 Đánh giá của khách hàng về yếu tố Tính hữu ích 78 2.3.4 Đánh giá của khách hàng về yếu tố Truyền miệng điện tử 78 2.3.5 Đánh giá của khách hàng về yếu tố Sự uy tín 79 Chương 3: Một số giải pháp nhằm tang cường hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Bergami Official Việt Nam 81 3.1 Định hướng phát triển công ty 81 3.2 Giải pháp thu hút khách hàng 82 3.2.1 Nhóm giải pháp về nâng cao thương hiệu 82 3.2.2 Nhóm giải pháp về nâng cao quảng cáo nội sàn 83 3.2.3 Nhóm giải pháp về kéo lượt truy cập ngoại sàn 84 3.2.4 Nhóm giải pháp về nâng cao tính hiệu quả 87 3.2.5 Nhóm giải pháp về sự vận hành 88 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1. Kết luận 90 2. Một số kiến nghị 92 2.1 Đối với Cơ quan Quản lý Nhà nước 92 2.2 Đối với doanh nghiệp 93 TÀI LIỆU THAM KHẢO 94.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu BERGAMI OFFICIALvi
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi
dc.subjectSàn điện tử SHOPEEvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTăng cường hoạt động bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của thương hiệu Bergami Official Vietnam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Tấn-Tín-K53TMĐT.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.