Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2023-02-26T12:35:20Z-
dc.date.available2023-02-26T12:35:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5952-
dc.descriptionK 53 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành trình khách hàng Chương 2: Phân tích hành trình khách hàng tại siêu thị Gia Lạc Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại siêu thị Gia Lạc Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC VIẾT TẮT ii MỤC LỤC iii DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu và quy mô mẫu 4 4.2.1. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.2. Phương pháp xác định quy mô mẫu 5 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu. 5 5. Bố cục của đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 7 1.1. Một số vấn đề lý luận liên quan đến hành trình khách hàng 7 1.1.1. Lý luận về hành trình khách hàng 7 1.1.1.1. Khái niệm 7 1.1.1.2. Các yếu tố cấu thành hành trình khách hàng 8 1.1.1.3. Quy trình xây dựng hàng trình khách hàng 9 1.1.2. Lý luận về điểm chạm 11 1.1.2.1. Khái niệm điểm chạm 11 1.1.2.2. Vai trò của điểm chạm trong hành trình khách hàng 12 1.1.2.3. Cách xác định các điểm chạm của khách hàng 13 1.1.3. Lý luận về bản đồ hành trình khách hàng 15 1.1.3.1. Khái niệm 15 1.1.4. Mô hình xây dựng bản đồ hành trình khách hàng 15 1.1.4.1. Mô hình AIDA của E. St.Elmo Lewis 15 1.1.4.2. Mô hình 5A của Philip Kotler 17 1.1.4.3. Mô hình 4A của Derek Rucker 19 1.1.5. Lợi ích khi xây dựng bản đồ hành trình khách hàng 20 1.1.6. Các nghiên cứu liên quan đến hành trình khách hàng 22 1.1.6.1. Nghiên cứu nước ngoài 22 1.1.6.2. Nghiên cứu trong nước 24 1.1.7. Đề xuất khung lý thuyết phân tích 25 1.1.7.1. Khung lý thuyết nghiên cứu 25 1.1.7.2. Thang đo các khái niệm nghiên cứu 26 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ GIA LẠC TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 31 2.1. Giới thiệu chung về siêu thị Gia Lạc Huế 31 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 31 2.1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh 31 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ 32 2.1.3.1. Chức năng 32 2.1.3.2. Nhiệm vụ 32 2.1.4. Cơ cấu tổ chức nhân sự và chức năng từng bộ phận 33 2.1.4.1. Cơ cấu tổ chức nhân sự 33 2.1.4.2. Chức năng và nhiệm vụ 33 2.1.5. Tình hình nhân sự của siêu thị Gia Lạc 34 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị Gia Lạc 36 2.1.7. Ngành nghề kinh doanh 37 2.2. Kết quả nghiên cứu khách hàng của siêu thị Gia Lạc Huế 37 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 37 2.2.2. Kiểm định giá trị trung bình về sự đồng ý của khách hàng đối với từng giai đoạn KH mua hàng tại siêu thị Gia Lạc 42 2.2.2.1. Giai đoạn nhận biết 42 2.2.2.2. Giai đoạn chú ý 43 2.2.2.3. Giai đoạn tìm hiểu 44 2.2.2.4. Giai đoạn hành động 45 2.2.3. Kiểm định sự khác biệt theo nhóm đặc điểm mẫu 46 2.2.3.1. Kiểm định sự khác biệt về giới tính của khách hàng 47 2.2.3.2. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm thu nhập của khách hàng 48 2.2.3.3. Kiểm định sự khác biệt giữa nhóm tuổi của khách hàng 49 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ GIA LẠC TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 52 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 52 3.1.1. Định hướng phát triển của siêu thị Gia Lạc tại thành phố Huế 52 3.1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của siêu thị Gia Lạc trong quá trình xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng. 53 3.1.2.1. Điểm mạnh 53 3.1.2.2. Điểm yếu 53 3.2. Giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại siêu thị Gia Lạc tại thành phố Huế 53 3.2.1. Giai đoạn nhận biết 54 3.2.2. Giai đoạn chú ý 54 3.2.3. Giai đoạn tìm hiểu 55 3.2.4. Giai đoạn hành động 55 3.2.5. Giai đoạn ủng hộ 56 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 1. Kết luận 57 2. Kiến nghị 57 2.1. Đối với nhà nước và chính quyền địa phương 57 2.2. Đối với siêu thị Gia Lạc tại thành phố Huế 58 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 59 PHỤ LỤC 61 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG 61 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SPSS 64.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành trình khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Gia Lạcvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng của siêu thị Gia Lạc - Huếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thị-Kiều-Oanh.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.