Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Lảnh-
dc.date.accessioned2023-02-26T13:17:08Z-
dc.date.available2023-02-26T13:17:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5954-
dc.descriptionK 53 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1:Hệ thống các lý luận về kênh phân phối, hoạt động bán hàng trong kênh phân phối.Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động kênh phân phối cho sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành trên địa bàn Thành phố Huế.Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH VẼ vii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu 2 2.2 Câu hỏi nghiên cứu 2 3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp 3 4.2 Phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu sơ cấp 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI 6 I. Kênh phân phối 6 1.1 Khái niệm kênh phân phối 6 1.2 Vai trò của kênh phân phối 7 1.3 Chức năng của kênh phân phối 7 1.4 Trung gian thương mại của kênh phân phối 8 II. Nội dung của hoạt động kênh phân phối 9 2.1 Cấu trúc kênh phân phối 9 2.2 Tổ chức kênh phân phối 11 2.3 Dòng vận động của kênh phân phối 13 2.4 Quản trị kênh phân phối 14 2.4.1 Tìm kiếm và tuyển chọn thành viên kênh phân phối 14 2.4.2 Huấn luyện và khuyến khích thành viên kênh phân phối 15 2.4.3 Đánh giá hoạt động của thành viên kênh phân phối 16 2.4.5 Tiêu chuẩn đánh giá hoạt động thành viên kênh phân phối 17 2.5 Phát triển kênh phân phối hiệu quả 17 2.6 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động kênh phân phối 19 2.7 Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp thương mại 20 III. Cơ sở thực tiễn 22 3.1 Tình hình thị trường sản phẩm sữa chua tại Việt Nam 22 3.2 Tình hình thị trường sữa chua tại Thừa Thiên Huế 23 3.3 Những nghiên cứu liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu 23 3.3.1 Những nghiên cứu liên quan 23 3.1.2 Đề xuất mô hình nghiên cứu 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CỦA HOẠT ĐỘNG KÊNH PHÂN PHỐI CHO SẢN PHẨM SỮA CHUA NUTIMILK TẠI CÔNG TY TNHH TM & DV TẤN THÀNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 31 I. Giới thiệu tổng quan công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 31 1.1 Tổng quan về công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 31 1.1.1 Lịch sử hình thành của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 31 1.1.2 Phương châm hoạt động 32 1.1.3 Lĩnh vực hoạt động 32 1.1.4 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý và chức năng các phòng ban 33 1.1.5 Tình hình nguồn nhân lực năm 2019 – 2021 35 1.1.6 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành qua các năm 2019 – 2021 38 1.1.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành giai đoạn 2019 – 2021 42 1.1.8 Đặc điểm hàng hóa và thị trường kinh doanh của công ty 45 1.1.9 Đặc điểm của sản phẩm sữa chua NutiMilk được phân phối bới công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 45 1.2 Phân tích hoạt động phân phối sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 47 1.3 Kết quả phát triển mạng lưới phân phối của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành cho sản phẩm sữa chua NutiMilk trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 49 1.3.1 Khu vực thị trường địa lí thuộc phạm vi phân phối của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành đối với sản phẩm sữa chua NutiMilk trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 49 1.3.2 Tình hình phát triển số lượng trung gian phân phối do công ty TNHH TM & DV Tấn Thành phân phối 50 1.3.3 Tình hình phát triển số lượng đại lý và nhà bán lẻ do công ty TNHH TM & DV Tấn Thành phân phối cho sản phẩm sữa chua NutiMilk 51 1.4 Phân tích các chính sách phân phối của sản phẩm sữa chua NutiMilk của nhà phân phối Tấn Thành trên địa tỉnh Thừa Thiên Huế mà công ty phân phối độc quyền 53 1.4.1 Cách tuyển chọn trung gian bán lẻ 53 1.4.2 Về giá cả 53 1.4.3 Quy trình đặt và giao nhận hàng từ nhà phân phối công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 54 1.4.4 Chính sách động viên, khuyến khích các nhà bán lẻ 54 1.4.5 Kiểm tra đánh giá các nhà bán lẻ trong kênh 55 1.5 Phân tích hoạt động ảnh hưởng đến hoạt động phân phối mặt hàng sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 56 1.5.1 Công tác tổ chức nguồn hàng sản phẩm sữa chua NutiMilk của thương hiệu của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 55 1.5.2 Công tác quản trị bán hàng cho mặt hàng sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 56 1.5.2.1 Phân công tuyến bán hàng cho lực lượng bán hàng 56 1.5.2.2 Quy trình bán hàng của nhân viên bán hàng 56 1.5.2.3 Các hỗ trợ cho lực lượng bán hàng 57 1.5.2.4 Đánh giá và khuyến khích lực lượng bán hàng 58 1.5.3 Công tác hậu cần và Logistics phục vụ hoạt động phân phối sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 58 1.5.3.1 Công tác tổ chức vận chuyển 58 1.5.3.2 Công tác lưu kho 59 II. Đánh giá đại lí, nhà bán lẻ đối với hoạt động phân phối sữa chua NutiMilk của tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 61 2.1 Đặc điểm điều tra đại lí, nhà bán lẻ 61 2.1.1 Đặc điểm cá nhân 60 2.1.2 Đặc điểm mẫu điều tra đại lí, nhà bán lẻ 62 2.2 Một số đặc điểm về hoạt động mua và tiêu thụ sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 65 2.3 Phân tích mức độ quan tâm của khách hàng đối với hoạt động phân phối của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 68 2.3.1 Kiểm định độ tin cậy của thang đo đối với các biến độc lập 67 2.3.2 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 68 2.3.3 Kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA 68 2.3.4 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 71 2.3.5 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 71 2.3.6 Kiểm định One sample t-test đối với giá trị trung bình của các nhân tố trong khung phân tích 71 2.4 Kết quả đánh giá của các đại lí, nhà bán lẻ về các yếu tố trong hoạt động phân phối sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 74 2.4.1 Kết quả đánh giá các đại lí, nhà bán lẻ về yếu tố cung cấp hàng hóa của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 72 2.4.2 Kết quả đánh giá các đại lý, nhà bán lẻ về yếu tố chính sách bán hàng của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 74 2.4.3 Kết quả đánh giá các đại lý, nhà bán lẻ về yếu tố cơ sở vật chất của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 75 2.4.4 Kết quả đánh giá các đại lí, nhà bán lẻ về yếu tố nghiệp vụ bán hàng của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 76 2.4.5 Kết quả đánh giá các đại lý, nhà bán lẻ về yếu tố chính sách chăm sóc khách hàng của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 78 2.4.6 Kết quả đánh giá các đại lí, nhà bán lẻ về yếu tố sự hài lòng của khách hàng của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 80 2.5Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ quan tâm chung 83 2.5.1Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 81 2.5.2Xây dựng mô hình hồi quy 82 2.5.3 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 83 Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động kênh phân phối cho sản sữa chua NutiMilk của công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 87 I Cơ sở đề xuất giải pháp 87 1.1 Định hướng công ty TNHH TM & DV Tấn Thành về hoạt động kinh doanh mặt hàng sữa chua NutiMilk trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 87 1.2 Những thuận lợi và khó khăn đối với hoạt động phân phối sản phẩm sữa chua NutiMilk 88 1.2.1 Những thuận lợi 86 1.2.2 Những khó khăn 87 II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 89 2.1Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động cung cấp hàng hóa 89 2.2Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng 90 2.3 Giải pháp nhằm hoạt động hỗ trợ cơ sở vật chất và trang thiết bị 91 2.4Giải pháp nhằm nâng cao nghiệp vụ bán hàng 91 2.5Giải pháp về chính sách chăm sóc khách hàng 92 2.6Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng 92 Phần III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Hạn chế của đề tài 95 3. Kiến nghị 96 3.1 Đối với chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế 96 3.2 Đối với công ty TNHH TM & DV Tấn Thành 96 3.3 Đối với công ty công ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSữa chua NUITMILKvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectCông ty Tấn Thànhvi
dc.titleGiải pháp phát triển kênh phân phối cho sản phẩm sữa chua NutiMilk tại công ty TNHH TM & DV Tấn thành.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thị-Lảnh_K53B Marketing_19K4091078.pdf3.81 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.