Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Nhân-
dc.date.accessioned2023-02-26T14:21:49Z-
dc.date.available2023-02-26T14:21:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5958-
dc.descriptionK 53 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng kí học lặp lại của học viên tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ học viên đăng ký học lặp lại tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH vii DANH MỤC BẢNG viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3. Phương pháp nghiên cứu định tính 4 4.4. Phương pháp nghiên cứu định lượng 5 4.4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 6 5. Kết cấu của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Khách hàng 9 1.1.2. Dịch vụ và dịch vụ đào tạo 9 1.1.3. Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 11 1.1.4. Lý luận về ý định mua hàng và ý định mua hàng lặp lại của khách hàng 17 1.2. Cơ sở thực tiễn 18 1.2.1. Một số mô hình nghiên cứu trên Thế Giới 18 1.2.2. Một số mô hình nghiên cứu tại Việt Nam 21 1.2.3. Bình luận về các nghiên cứu ở trong và ngoài nước 23 1.3. Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 24 1.3.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.3.2. Các giả thuyết nghiên cứu 25 1.3.3. Thang đo nghiên cứu đề xuất 26 1.4. Thực trạng hoạt động đào tạo Anh Ngữ 28 1.4.2. Thực trạng hoạt động đào tạo Anh Ngữ tại Việt Nam 28 1.4.3. Thực trạng hoạt động đào tạo Anh Ngữ tại Huế 29 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH ĐĂNG KÍ HỌC LẶP LẠI CỦA HỌC VIÊN TẠI HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES ENGLISH – CHI NHÁNH HUẾ 30 2.1. Tổng quan về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 30 2.1.1. Giới thiệu chung về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 30 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 30 2.1.3. Triết lý giáo dục, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 32 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 33 2.1.5. Sản phẩm dịch vụ của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 34 2.1.6. Tình hình lao động tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 35 2.1.7. Tình hình hoạt động kinh doanh của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 38 2.2.8. Tình hình số lượng học viên đăng kí học giai đoạn 2019-T10/2022 40 2.2.9. Thực trạng đăng kí học lại của học viên 40 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng kí học lặp lại của học viên tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế 44 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 44 2.2.2. Kiểm định hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 49 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 53 2.2.4. Phân tích hồi quy 56 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố thông qua giá trị trung bình 60 2.2.6. Đánh giá chung 66 2.3. Kết quả nghiên cứu định tính 67 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO TỈ LỆ HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ HỌC LẶP LẠI TẠI TẠI HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES ENGLISH – CHI NHÁNH HUẾ. 69 3.1. Định hướng 69 3.2. Giải pháp 71 3.2.1. Đối với “Năng lực phục vụ” 71 3.2.2. Đối với “Hình ảnh thương hiệu” 71 3.2.3. Đối với “Chương trình đào tạo” 72 3.2.4. Đối với “Phương tiện hữu hình” 73 3.2.5. Đối với “Cảm nhận về giá” 73 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 79 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ SỐ LIỆU SPSS 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHọc viênvi
dc.subjectĐăng ký học lạivi
dc.subjectHệ thống Anh Ngữ AMES ENGLISHvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đăng kí học lặp lại của học viên tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES ENGLISH – Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanNhan_K53BMarketing_Khoaluan.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.