Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Viết Đạt-
dc.date.accessioned2023-02-26T14:33:03Z-
dc.date.available2023-02-26T14:33:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5959-
dc.descriptionK 53 Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của về hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Tổng quan về hoạt động bán hàng 7 1.1.1.1. Khái niệm bán hàng 7 1.1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng 9 1.1.1.3. Mục tiêu của hoạt động bán hàng 10 1.1.1.1.4. Nội dung của hoạt động bán hàng 11 1.1.1.5. Ý nghĩa của việc đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đối với doanh nghiệp 12 1.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 12 1.1.2.1. Môi trường vĩ mô 12 1.1.2.2. Giá thành của sản phẩm, dịch vụ 13 1.1.2.3. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ 14 1.1.2.4. Đối thủ cạnh tranh 14 1.1.2.5. Khách hàng 15 1.1.2.6. Chất lượng dịch vụ bán hàng 15 1.1.3. Những tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp 15 1.1.3.1. Doanh số bán hàng 15 1.1.3.2. Chi phí bán hàng 16 1.1.3.3. Lợi nhuận 16 1.1.3.4. Thị phần 17 1.1.3.5. Tỉ lệ hoàn thành kế hoạch bán hàng đề ra 17 1.1.3.6. Các chỉ số về khả năng sinh lợi 18 1.1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất 18 1.1.4.1. Các nghiên cứu có liên quan 18 1.1.4.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 19 1.2. Cơ sở thực tiễn 21 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT HUẾ. 24 2.1. Tổng quan về Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam- VNPT 24 2.1.1. Giới thiệu chung 24 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 24 2.1.3. Lĩnh vực kinh doanh 25 2.2. Tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT chi nhánh Thừa Thiên Huế 26 2.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển 26 2.2.2. Tổng quát về công ty 26 2.2.3. Lĩnh vực hoạt động 27 2.2.4. Cơ cấu tổ chức 28 2.2.5. Tình hình lao động của Công ty giai đoạn 2019-2021 29 2.2.6. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty giai đoạn 2019-2021 31 2.2.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018-2021 31 2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 34 2.4. Đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế thông qua số liệu khảo sát 36 2.4.1. Đặc điểm mẫu điều tra 36 2.4.2. Kênh thông tin giúp khách hàng biết đến VNPT. 38 2.4.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 39 2.4.3.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo cho biến độc lập 39 2.4.3.2. Đánh giá độ tin cậy thang đo cho các biến phụ thuộc 41 2.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 41 2.4.4.1. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) đối với biến độc lập 41 2.4.4.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) đối với biến phụ thuộc 43 2.4.5. Phân tích hồi quy tuyến tính 43 2.4.5.1. Phân tích tương quan Pearson 43 2.4.5.2. Xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính 44 2.4.5.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 45 2.4.5.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 45 2.4.5.5. Kết quả phân tích hồi quy 46 2.4.6. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng 47 2.4.6.1. Đánh giá của khách hàng về nhân tố ‘Sản phẩm, dịch vụ’ 47 2.4.6.2. Đánh giá của khách hàng về nhân tố ‘Giá cả’ 48 2.4.6.3. Đánh giá của khách hàng về nhân tố ‘Nhân viên bán hàng’ 49 2.4.6.4. Đánh giá của khách hàng về nhân tố ‘Xúc tiến bán hàng’ 50 2.4.6.5. Đánh giá của khách hàng về nhân tố ‘ Sự hài lòng của khách hàng’ 51 2.5. Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động bán hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế. 52 2.5.1. Ưu điểm 52 2.5.2. Nhược điểm 52 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT THỪA THIÊN HUẾ 54 3.1. Định hướng phát triển chung của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế. 54 3.2. Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 54 3.2.1. Giải pháp về sản phẩm, dịch vụ 54 3.2.2. Giải pháp về giá cả 55 3.2.3. Giải pháp về nhân viên bán hàng 56 3.2.4. Giải pháp về xúc tiến bán hàng 56 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 58 1. Kết luận 58 2. Kiến nghị 58 TÀI LIỆU THAM KHẢO 60 PHỤ LỤC 61.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectHiệu quả bán hàngvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVietDat_K53DQTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.