Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5975
Title: Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng
Authors: GVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên
SVTH Huỳnh, Thị Thúy Trâm
Keywords: cảm nhận của khách hàng
cửa hàng thời trang
YODY
Đà Nẵng
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận thực tiễn về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng. Chương 2. Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng. Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5975
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUỲNH THỊ THÚY TRÂM_ K53C MARKETING.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.