Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Thúy Trâm-
dc.date.accessioned2023-02-27T02:04:23Z-
dc.date.available2023-02-27T02:04:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5975-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận thực tiễn về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng. Chương 2. Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵng. Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectcảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectcửa hàng thời trangvi
dc.subjectYODYvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐo lường giá trị cảm nhận của khách hàng tại hệ thống cửa hàng thời trang YODY khu vực Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUỲNH THỊ THÚY TRÂM_ K53C MARKETING.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.