Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5981
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của công ty Mộc Truly Hue'S
Authors: GVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi
SVTH Lê, Thị Như Quỳnh
Keywords: sản phẩm mứt gừng
quyết định mua
công ty Mộc Truly Hue'S
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu -- Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mứt gừng của khách hàng tại công ty TNHH Mộc Truly Hue'S -- Chương 3: Giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của khách hàng tại công ty TNHH Mộc Truly Hue'S
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5981
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Như Quỳnh - K53D QTKD- khoá luận tốt nghiệp.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.