Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-02-27T02:25:54Z-
dc.date.available2023-02-27T02:25:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5981-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu -- Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mứt gừng của khách hàng tại công ty TNHH Mộc Truly Hue'S -- Chương 3: Giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của khách hàng tại công ty TNHH Mộc Truly Hue'Svi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsản phẩm mứt gừngvi
dc.subjectquyết định muavi
dc.subjectcông ty Mộc Truly Hue'Svi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của công ty Mộc Truly Hue'Svi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Như Quỳnh - K53D QTKD- khoá luận tốt nghiệp.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.