Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Ngọc Khánh Linh-
dc.date.accessioned2023-02-27T03:38:52Z-
dc.date.available2023-02-27T03:38:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5990-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm BHNT. Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại thành phố Huế đối với sản phẩm BHNT tại Công ty TNHH BHNT Hanwha Life – Chi nhánh Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm BHNT tại Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life – Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhânvi
dc.subjectsản phẩm BHNTvi
dc.subjectCông ty TNHH BHNT Hanwha Lifevi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm BHNT tại Công ty TNHH BHNT Hanwha Life – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Ngọc Khánh Linh _ K53E QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.